ทราย ตอบชัด ใครคือท่อน้ำเลี้ยง พร้อมเคลียร์เงินบริจาค 27 ล้าน

บันเทิง

สำหรับนักแสดงสาว ทราย อินทิรา เจริญปุระ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังถูกจับตามอง ที่ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองทางการเมืองอย่างชัดเจน จนได้รับการขนานนามว่าเป็น แม่ยก ปชต. เลยทีเดียวค่าเพราะเธอช่วยเหลือม็อบทุกอย่างหาห้องน้ำ ซื้ออาหารไปให้กิน ทำทุกอย่างให้สะดวกสบายที่สุด

ล่าสุด สาวทราย ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉว่า จุดเริ่มต้นที่เป็นส่วนหนึ่งของม็อบราษฎรเนื่องจาก หลังจากที่คุณแม่เสียชีวิตมีคนเข้ามาด่าทอด้วยถ้อยคำที่รุนแรงในช่วงต้นปี ซึ่งเธอตัดสินใจฟ้องร้องดำเนินคดี แต่คู่กรณีขอยอมความและชดใช้ค่าเสียหาย

เป็นหลักแสนจึงนำเงินที่ได้จากค่าฟ้องไปสนับสนุนม็อบแฮมทาไร่ของเยาวชนที่เริ่มออกมาจัดม็อบใหม่ๆ เพราะคู่กรณีไม่ชอบที่จะเห็นม็อบเกิดขึ้น เธอจึงนำเงินไปช่วยม็อบ ส่วนที่มีข่าวว่าทรายออกหน้าช่วยม็อบเพราะได้เงินสนับสนุนมาจากใครบางคนหรือไม่นั้น

เจ้าตัวยืนยันไม่เป็นความจริง ม็อบราษฎรไม่มีท่อน้ำเลี้ยง ซึ่งเงินที่ได้มาจากเด็กจัดการกันเอง จากนั้นเด็กๆก็จะระดมเงินเป็นกลุ่ม รวมเงินกันโอนไปตามศูนย์ต่างๆแล้วก็มาถึงทราย ส่วนเรื่องได้เงินบริจาคมากกว่า 27 ล้าน ทราย ก็ชี้แจงส่วนนี้ว่า มันมีเงินเข้ามาจริง

แต่ไม่ถึง 27 ล้านตามที่เป็นข่าว ซึ่งเงินที่ได้มาก็ใช้ออกไป เพราะมันไม่ได้มีแค่ม็อบกลุ่มเดียว และยืนยันว่า ม็อบครั้งนี้ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ หรือมีใครหนุนเบื้องหลัง และตัวเธอเองก็ยังไม่รู้ว่าใครคือแกนนำตัวจริง เพราะใครๆก็ขึ้นไปพูดได้

ส่วนที่หาว่าเธอเป็นคนปลุกระดมนั้น ทราย ก็ถามกลับว่าที่บ้านมีหลานไหม แล้วปกติคุณเคยสั่งหลานกินข้าวได้ครั้งเดียวหรือเปล่า สั่งให้ลูกตื่น 8 โมงเช้าทุกวันติดกัน 7 วันโดยไม่ต้องบังคับยังทำไม่ได้เลย แล้วจะมีสิทธิ์ไปสั่งให้เด็กๆออกมาได้เหรอ

ขอบคุณข้อมูล:itr , แฉ

เรียบเรียงโดย:setup999