ทราย เจริญปุระ ยึดอุดมการณ์ แม้ไร้งานบันเทิง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวฝีมือลายมือในการแสดงของเธอไม่ธรรมดาได้รับบทบาทไหนก็สามารถเล่นได้อย่างสบาย สำหรับ ทราย อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เจริญปุระ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีงานในวงการออกมาให้ได้ชมมากมายเลยทีเดียว ทราย เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของ สุพล วิเชียรฉาย

มีผลงานละครเรื่องแรกเมื่ออายุ 13 ปี คือเรื่อง ล่าทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 โดยแสดงร่วมกับ สินจัย หงษ์ไทย และ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ จากนั้นจึงได้แสดงละครอีกหลายเรื่อง เช่น บ้านสอยดาว กองพันทหารเกณฑ์ เจ้าสัวน้อย ฯลฯ

จุดเด่นอย่างหนึ่งของเธอก็คือการมีส่วนสูงที่สะดุดตา เนื่องจากเธอสูงถึง 173 เซนติเมตร จากนั้นก็มีผลงานอื่นๆตามมามากมายเลยทีเดียวทั้งละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องชีวิตของ ทราย หลังจากหายหน้าหายตาจากจอทีวีได้สักพักใหญ่ ก็คงเป็นเพราะอุดมการณ์ของเธอที่ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

แต่ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีงานในวงการก็ยังสามารถหาเลี้ยงตัวเองได้และมีรายได้จากธุรกิจส่วนตัว ซึ่งธุรกิจของเธอนั้นสามารถดำเนินไปได้จนถึงทุกวันนี้ก็เพราะว่ามีเพื่อนร่วมอุดมการณ์เดียวกัน

คอยช่วยสนับสนุนเธออยู่ตลอดนั่นเองแต่นั่นก็เป็นเพราะคุณภาพของสินค้าของเธอด้วย มิเช่นนั้นก็คงไม่สามารถขายได้อยู่ตลอดซึ่งธุรกิจที่ว่านี้ก็เป็นร้านกาแฟที่มีชื่อว่า Coffee Tree

ตั้งอยู่ในย่านนนทบุรีบรรยากาศที่มีสวนล้อมรอบมากมายและก็มีพันธุ์ไม้นานาชนิด หลังจากที่เธอได้กลายเป็นคนสำคัญในอุดมการณ์ที่หลายคนเห็นกิจการของเธอก็มีคนเข้ามาอุดหนุน

จนแทบจะขายไม่ทันกันเลยทีเดียวมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอได้ออกมาประกาศบอกว่าขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้ความสนใจและมาอุดหนุนกันเยอะมากๆ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอุดมการณ์ของเธอหรือเปล่า

ที่ทำให้งานในวงการบันเทิงของ ทราย ไม่มีหรือว่าเธอไม่อยากรับงานเอง งานนี้หลายๆคนคงอยากเห็นผลงานในวงการของเธอหนักมาก ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะมีโอกาสได้เห็นไหมน้า

ขอบคุณข้อมูล : itr