ส่องโปรไฟล์ ไอซ์ ว่าที่สามี แอร์ ภัณฑิลา

บันเทิง

เรียกได้ว่าต้องขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ เมื่อนักแสดงและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอย่าง แอร์ ภัณฑิลา เตรียมตัวสละโสดเป็นเจ้าสาวคนต่อไป หลังแฟนหนุ่มนอกวงการ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ที่คบหาดูใจมากกว่า 2 ปี

คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ระหว่างที่ทั้งคู่ควงกันไปลั้นลา อเมริกานาน 1 เดือน ซึ่งหนุ่มผู้โชคดีคนนี้ได้ผ่านการเช็กดวงจากพระที่สาวแอร์

เคารพนับถือเป็นผู้เลือกให้ แถมยังบอกอีกว่าอยู่ด้วยกันแล้วส่งเสริมกัน โดยสาวแอร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์สุดโรแมนติกว่า อย่างที่บอก เราได้บอกกับทางฝ่ายชายไปตรงๆ ว่าถ้าคบเราต้องจริงจังนะ

ขอแต่งงาน จริงๆ ก็มีกลิ่นมาแล้วว่าเขาจะขอ ด้วยความที่บรรยากาศที่โรงแรมสวยมากๆ ด้านแอร์ยังบอกอีกว่า ทุกสิ่งทุกอย่าง ทางด้านเพื่อนซี้อย่าง ดิว อริสรา เป็นคนแพลนทุกอย่างเลย ทั้งสั่งชุด รองเท้ามาให้ ให้เขาทำซุ้มดอกไม้

จัดโซนไพรเวทเอาไว้ มีนักดนตรีมาเล่น น่ารักมากๆ เขาก็บอกว่าเขาตัดสินใจแล้ว อยากอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ แต่งงานกันนะ ซึ่งจริงๆ เราก็เซย์เยสตั้งแต่ก่อนไปต่างประเทศแล้ว อีกทั้งแหวนยังเป็นคนเลือกเองกับมืออีกด้วย

ในส่วนของวิวาห์ยังไม่ค่อยรีบ จะเป็นกลางปีหน้าเป็นต้นไปก็ได้ เราก็ฝากไข่อะไรเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยากทำอะไรก็ทำไปก่อน ค่อยๆ ปรับตัวกันไป ส่วนด้านครอบครัวก็ได้เจอกันแล้ว

สำหรับ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงวัย 30 ปี มีธุรกิจมากมายทั้งทำเอง และเป็นหุ้นส่วนกับเพื่อน และหนึ่งในนั้นก็คือ

เจ้าของนักธุรกิจค้าทองคำ หนุ่มไอซ์ คือกรรมการบริษัท สบายคับ โกลด์ จำกัด และเจ้าของแอปพลิเคชั่น SBK GOLD ซึ่งเป็นธุรกิจสำหรับซื้อขาย

ทองคำออนไลน์นั่นเอง เรียกได้ว่าเจ้าตัวไม่ได้มีดีแค่ความหล่อเท่านั้น เพราะทั้งเก่ง และรวยมากเลยค่าาา งานนี้ทำเอาสาวๆ อดที่จะอิจฉาสาวแอร์ไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:bunnyaire