เปิดภาพ สาวสวยข้างกาย เคลลี่ ธนะพัฒน์ ร่วมฉลองวันเกิด

บันเทิง

นักแสดงหนุ่มหล่อที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากมีทั้งข่าวด้านลบด้านบวก สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 51 ปีแล้วแต่ก็ยังคงดูดีและหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ แถมตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นหนุ่มโสดแล้ว

หลังจากที่ได้ปิดฉากรักต่างวัยกับอดีตภรรยาสาวสวย นาย ชนุชตรา แต่งงานกันมาได้ประมาณ 2 ปีเท่านั้น โดยให้สาเหตุว่าเรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน หรือช่องว่างระหว่างอายุคือมันก็หลายอย่าง

ทำให้เป็นปัญหาสะสมพยายามประคับประคองแล้วอาจจะด้วยเจ้าตัวนั้นทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาเจอกันก็มีการปรับจูน ไปต่อไม่ได้ก็ตัดสินใจสดสถานะลงเป็นพี่น้องกันจบกันด้วยดี

ล่าสุด เคลลี่ ก็ทำชาวเน็ตแอบสงสัยหนักมากเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพฉลองวันเกิดมีเพื่อนๆและคนสนิทเข้ามาร่วมงาน โดยมีโพสต์หนึ่งที่ เคลลี่ โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวคู่กับสาวสวยคนหนึ่ง

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณน้อง @penpleng_tita สุดน่ารักสำหรับcake🎂โคตรอร่อย และช่วยจัดห้องให้🎈ขอบคุณพี่ชายสุดหล่อ @baupit_thurachon

น้องๆ @somo_chompoonut @kiksnowgirl ด้วยครับ❤️🤍🥳🎂🤩 #birthday ” ในขณะที่สาวคนดังกล่าวก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมของตัวเองอวยพรวันเกิดให้ด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy birthday na ka🎂 ” เคลลี่ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ระบุว่า ” ขอบคุณมากนะครับ❤️cake อร่อยมาก ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่า

น่ารักเชียว , หวานจาดดดดค่ะ❤️ , เป็นแฟนกันหรา , พี่เคลลี่ก็หล่อพี่เพลงก็สวยคะ😍😍😍😍😍😍😍😍😍 , นึกว่าพี่เค้าขอเพลงแต่งงาน , ฯลฯ เอ๊ะอะไรยังไงซะแล้ว

สาวสวยข้างกายในวันเกิดคือใครนะเนี่ยอยากรู้จังเลย จะใช่แฟนใหม่หรือเปล่าก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาตอบเองล่ะกันเนอะ แต่ที่แน่ๆขาเผือกตอนนี้กำลังหูผึ่งหนักมากเลยทีเดียวเตรียมสืบกันรัวๆสาวเจ้าคนนี้เธอเป็นใครมาจากไหน

ขอบคุณข้อมูล : penpleng_tita , kellytanapat