ทาทา ลูกชาย น้องเร ผวา! กักตัวด่วน หลังแม่บ้านติดโควิ ด

บันเทิง

กรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากและดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกวันเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันเหล่าคนบันเทิงหลายคนก็ได้ติดเชื้อกันเป็นเยอะมากและยังมีเสียชีวิตอีกด้วย ทำเอาหลายๆคนเศร้าหนัก

ล่าสุด นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง ทาทา ยัง ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งให้ทราบว่าเธอกับลูกชาย น้องเร ต้องกักตัวเพราะพบว่าแม่บ้านติดโควิด-19 โดยระบุว่า ” เนื่องจากเมื่อวานนี้ (13 ก.ค.64) ทาและเรได้มีการใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่พบว่าตัวเองติดโควิดในวันนี้ (14 ก.ค.64) (แม่บ้านที่บ้าน)

ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการพบกัน (เป็นเวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์) เพราะทาอยู่คอนโด ส่วนเรอยู่กับคุณพ่อค่ะ ทั้งนี้ทา เร คนที่อยู่ที่บ้านทา ร่วมถึงคุณหมอและครอบครัวของคุณหมอ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

ช่วงบ่ายวันนี้ (14 ก.ค.64) พวกเราได้ไปตรวจหาเชื้อโดยการตรวจทั้ง Rapid Antigen Test และ PCR Swab Test ผลตรวจ Rapid Antigen Test

ของ ทา เร คุณหมอและคนที่ใกล้ชิดคนอื่นๆ ที่ตรวจวันนี้ ผลออกเป็นNegative หรือผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อ อย่างไร ก็ตามเราจะรอผล PCR Swab Test แล้วแจ้งให้ทุกคนทราบอีกทีนะคะ

ตอนนี้ทากับเร รวมถึงคนอื่น ได้กักตัวอยู่ที่บ้านเรียบร้อย และจะปฏิบัติตามมาตรการกักตัว 14 วันเพื่อความปลอดภัยของพวกเราเองและสังคม

เราจะตรวจเพื่อหาเชื้ออีกครั้งนับจากวันนี้อีก 7 วัน (วันที่ 21 ก.ค. 64) และตรวจอีกทีเมื่อครบ 14 วัน (วันที่ 28 ก.ค.64) เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของครอบครัว

และสังคม มีอะไรทาจะอัปเดตให้ทราบเพิ่มเติมนะคะขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคร้ายนี้ Be Safe Stay Safe นะคะทุกคน” พร้อมกับแคปชั่นว่า “ทาขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ

ทั้งนี้ ทางคุณหมอและครอบครัวของคุณหมอทุกคน ไม่ได้มีการใกล้ชิดหรือสัมผัสกับผู้ติดเชื้อคนนี้แต่อย่างใดนะคะ แต่ไปตรวจเพื่อความสบายใจค่ะ” ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:tataamitayoung

เรียบเรียงโดย: setup999