ทิดไพรวัลย์ โพสต์ 10 มิถุนาขอลาบวช

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ เจ้าของเพจ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณเริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่เป็นพระนักคิด นักเขียน ที่ได้ออกมาแสดงความเห็นและมุมมองที่เกี่ยวกับสังคมและศาสนาอย่างตรงไปตรงมา ด้วยรูปแบบที่น่าสนใจและเข้าใจง่าย

ทำให้ได้รับนิมนต์ออกรายการต่างๆอยู่เป็นระยะ ต่อมาท่านได้เริ่มเผยแพร่ธรรมะและแนวคิดต่างๆผ่านช่องทางสื่อของตัวเองมากขึ้น จนถึงในช่วงกลางปี พ.ศ. 2564 มีการส่งผ่านสัญญาณต่อเนื่องสดคู่กับพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต

ในเวลากลางคืนทุกวัน ทำให้มีผู้คนสนใจเป็นอย่างมาก สูงสุดการดูไลฟ์สด คือ 1 แสน คน ทำให้เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในโซเชียล ตั้งแต่นั้นมาทั้งคู่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

เป็นที่พูดถึงกันแพร่หลายในกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ จนกระทั่ง วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ไพรวัลย์ ได้ตัดสินใจประกาศจะลาสิกขาในวันที่ 4 หรือ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ล่าสุด ทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อไพรวัลย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองกำลังถือพานผ้าไตร พร้อมกับดอกบัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “10 มิถุนา ไพรวัลย์ ขอลาบวชค่ะ”

งานนี้ทำเอาชาวหลายๆ คนเน็ตฮือฮาเข้ามากดไลค์กันรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อนุโทนาบุญกับเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

อนุโมทนาค่ะ , อนุโมทนาสาธุบุญครับ , อนุโมทนา​บุญ​ด้วย​ค่ะ​ , อนุโมทนาเพียบเลย 55555 , อนุโมทนาบุญครับ , อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ , อุนุโมทนานะค่ะ

อนุโมทนา​บุญ​ด้วย​ค่ะ​🤣  , อนุโมทนาค่ะ🙏สาธุ , อนุโมทนาคะ , อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ , อนุโมทนาค่ะ , อนุโมทนา​บุญ​ด้วย​ค่ะ​ , อนุโมทนาบุญคะ🙏

จนงานนี้ทำเอาเจ้าตัวอยู่เฉยไม่ไหว ออกมาโพสต์ชี้แจงอย่างไวว่า “ดิฉันหมายถึง บวชกล้วยหลังบ้านอ่ะค่ะ พอดีมันสุกแล้วกินไม่ทัน” แหม่ๆ เกือบเข้าใจผิดไปแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ไพรวัลย์ วรรณบุตร