ธัญญ่า ควงลูกสาว น้องลียา ออกสเต็ปเต้นเบาๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และสามีหนุ่มหล่อ เป๊ก สัณชัย ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องลียา ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมากตอนนี้กลายเป็นสาวน้อยไปแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า

ด้วยความที่ น้องลียา เป็นเด็กน่ารัก และมีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด ธัญญ่า ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ชวนยิ้มตาม เมื่อเจ้าตัวได้ชวนลูกสาว น้องลียา มาโชว์สเต็ปเต้นด้วยการโยกเบาๆ ตามจังหวะของเสียงเพลง โดยแม่ธัญญ่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เมื่อลูกยอมเต้นด้วย😂😂 @_liyahengtrakul #love #happy #motherdaughter #familytime” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์พร้อมเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

น่ารักมากๆค่า ลียาสวยทะลุมาสก์ , 😍😍😍น่ารักแพ้คคู่ค่าาา ความจำท่าของแม่ๆ แม่นมาก , 😍😍😍 น่ารักมากๆ คร่า ลียา น่ารัก , น่ารักมากๆค่ะ❤️❤️ , ลียาโตแล้วสวยอ่ะ น่ารัก😍

น่ารักกกกกกกกค่าาาา , น่ารักทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะคะ😍 , น่ารักทั้งคุณแม่คุณลูกเลยค่ะ รอชมคลิปหน้านะคร้า❤️❤️ , น่ารักมากกกก❤️❤️❤️ , น้องโตแล้ว น่าร๊กกก😍😍 , น่ารักมากเลยค่ะ😍😍❤️❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่าแม่ลูกคู่นี้น่ารักมากจริงๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าคุณแม่จะแอบดูเกร็งๆ หน่อย แต่ก็สามารถพากันเต้นจนจบเพลงได้แบบเป๊ะๆ เลย ส่วนทางด้าน น้องลียา คงไม่ต้องพูดถึง

เพราะถึงแม้สาวน้อยจะสวมใสแมสก์ปิดไว้ แต่ออร่าของความสวยก็พุ่งกระจายเต็มไปหมดเลยจ้า ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:tanya_liyah