แม่แตงโม ร้องไห้ทุกวัน เผยไลน์ถาม ปอ ปมยาเสียสาว

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าเกือบจะ 3 เดือนแล้วการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความตกใจให้กับครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แถลงปิดคดีเผยสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ

ล่าสุด ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งเรื่องพิธีเผาร่างลูกสาว วันที่ 24 นี้ พี่เอ ศุภชัย และ พี่อั้ม พัชราภา เขาก็เป็นเจ้าภาพดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในงานและก็มี พี่ก้อง ปิยะ มาทำออแกไนซ์ในงานวันนั้น

ต้องบอกว่าพิธีในศาสนาคริสต์ เขาไม่อยากให้เศร้าทุกอย่างก็จะสวยงามโลงของน้องโมสวยมากแกะสลักเป็นรูปกุหลาบ ส่วนเรื่องพิธีการเท่าที่ทราบใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

มี แพรว คณิตกุล มาร้องเพลงให้น้องโมและอาจารย์ธงชัยขึ้นกล่าวคร่าวๆประมาณนี้ ส่วนเถ้ากระดูกของน้องโม ไม่มีการลอยอังคารคุณแม่ก็จะเก็บไว้ แล้วในงานวันนี้คนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนเขาจะไปร่วมงานด้วย

ส่วนความรู้สึกที่ใกล้ที่จะเผาศพลูกสาวแตงโมและความรู้สึกตอนนี้ในเรื่องคดีของลูกเป็นอย่างไร คุณแม่แตงโม เผยว่า แม่ร้องไห้ทุกวันนะ เพราะว่าตอนนี้เหมือนเขายังอยู่กับเรา

แต่พอคิดถึงเรื่องเผาร่างของน้องโมก็ใจหาย ส่วนเรื่องคดีตอนนี้มาถึงขั้นอัยการแล้วเราไม่สามารถเข้าไปยุ่งอะไรได้ นอกจากเรามีหลักฐานเพิ่มเติม

ล่าสุดแม่ได้ยินข่าวว่าทางอัยการเรียกทีมแพทย์พิสูจน์ศพเข้าไปสอบอีกรอบ อัยการท่านทำงานละเอียดไม่ต้องห่วงค่ะ ส่วนเรื่องข่าวเรื่องหนึ่งในผู้ต้องหาตรวจพบเจอยาเสียสาวในเลือด

เผยว่า แม่ก็ไลน์ไปหาปอถามเรื่องนี้เหมือนกันเขาบอกว่าเขาเครียดนอนไม่หลับก็เลยกินยาตัวนี้ช่วยแม่ก็เลยถามเขาว่าแม่ก็มียานอนหลับนะ

เอาไหมแล้วก็ส่งชื่อยาให้เขา เขาก็บอกขอบคุณและก็บอกว่าเขาไม่ได้กินยาตัวนั้นแล้วคุณแม่เขาเอายาจีนมาให้กิน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ด้วยนะคะ