ใหม่ ดาวิดา โชว์แซ่บเว้าทั้งบนทั้งล่าง เต๋อ โผล่คอมเมนต์ทันที

บันเทิง

สวยวันสวยคืนแถมช่วงนี้ก็ยังโชว์แซ่บบ่อยมาก สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตแห่งยุค ใหม่ ดาวิกา หวานใจของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวใหม่ หลายๆคนมักจะเห็นเธอออกมาโพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดแซ่บสุดเป๊ะปัง

จนทำให้สาวๆหลายคนต่างก็พากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียว แถมช่วงนี้เธอก็ดูแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นมากอีกด้วยมองมุมไหนก็มีเสน่ห์มากเหลือเกินใครได้อยู่ใกล้ก็พากันหลงรักไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย

ก็ไม่รู้ว่าหวานใจอย่าง หนุ่มเต๋อ จะแอบมีหวงหรือเตือนบ้างหรือเปล่านะเนี่ยที่เห็นแฟนสาวโชว์แซ่บสุดเซ็กซี่บ่อยๆ อย่างก่อนหน้านี้ที่ หนุ่มเต๋อ ได้ไปออกงาน เจ้าตัวก็ได้เผยถึงความเซ็กซี่ของแฟนสาวว่า

ผมรู้สึกว่าเขามั่นใจแล้วเขามีความสุข ผมเต็มที่เลยเพราะว่าตัวเขาเองรู้ลิมิตของตัวเองอยู่แล้วว่าแบบไหนที่เซ็กซี่กำลังดีแบบไหนที่เขารู้สึกอึดอัดก็จะไม่ลงอะไรที่เขาอึดอัด

ผมเชื่อในลิมิตของเขาอยู่แล้ว ไม่หวง ผมว่าเขาสวยจะตายก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้หวงอะไรส่วนใหญ่เขาจะเอามาให้ผมดูนะครับว่าชอบรูปไหนก่อนที่เขาจะลง

มันไม่เชิงสกรีนด้วยเขารู้สึกว่าพอถ่ายรูปมาเขาจะมั่นใจในรูปต่างๆที่เขาเลือกมาแต่บางครั้งเขาก็รู้สึกว่าอยากถามความเห็นของคนรอบตัวด้วย

ส่วนทางด้านของ สาวใหม่ ก็เผยว่า ก็ขอบคุณพี่เต๋อมากเลยเอาใจไปเลยค่ะให้พี่เต๋อเลย ยอมในความใจกว้างของ หนุ่มเต๋อ จริงๆเลยนะเนี่ย

ล่าสุด สาวใหม่ ทำไอจีแตกอีกแล้วเมื่อเธอมาพร้อมกับลุคสุดแซ่บสวมเดรสดำรัดรูปแหวกเว้าทั้งช่วงบนช่วงล่าง เผยสัดส่วนออร่าจับทุกมุม งานนี้ทำเอา หนุ่มเต๋อ โผล่คอมเมนต์ทีนทีว่า ” สวยเหลือเกินนนน❤️❤️❤️ ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่น นับวันเธอยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยหนุ่มๆหลายคนต่างพากันอิจฉา หนุ่มเต๋อ กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : davikah