ธัญญ่า เผยวันเเรกที่ เป็ก มาจีบ พร้อมเปิดตัวพ่อสื่อ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยเก่งเเละสตรองตัวจริงเลยค่า สำหรับสาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่หลายคนต่างต้องยกนิ้วให้เป็นไอดอลของเมียหลวงกันเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่สาวธัญญ่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง นักศึกษาสาวคนสนิทของสามี ว่าเด็กคนนี้อยู่ไม่เป็น ที่ผ่านมาตนก็โดนเเซะมาตลอด 3 ปี ซึ่งบอกสามีให้ห้ามปรามมาโดยตลอด เเต่คนของเราหยุดเขาไม่ได้ เลยก็เลยต้องมาเป็นคนหยุดเด็กคนนี้เอง

พร้อมทั้งสาวธัญญ่ายังบอกด้วยว่า ถ้าเด็กคนนี้ยอมออกมาขอโทษก็จะยอมให้อภัย เเต่ต้องออกจากชีวิตของครอบครัวตนไป เเละขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนกับสามีด้วย ถึงเเม้ว่าสาวธัญญ่านั้นจะหยุดความเช้าชู้ของสามีไม่ได้ เเต่หนุ่มเป็ก นั้นก็ยกให้สามธัญญ่าเป็นที่หนึ่งเเละ เมียที่เคารพรักมาโดยตลอด เเถมยังยอมสาวธัญญ่าทุกอย่าง ถึงเเม้ว่าจะเจ้าชู้มากเเค่ไหน เเต่หนุ่มเป็กก็เป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ

ซึ่งเมื่อหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ สาวธัญญ่าก็ถึงกับออกปากเลยว่าสามีนั้นรักลูกรักเมียมาก ถึงจะมีบ้านเล็กบ้านน้อย เเต่ก็ยังดูเเลครอบครัวดีเสมอมา เเละยังเคยโอนเงิน 8 หลัก มาง้อ ซื้อรถจากัวร์ให้ขับ รวมถึงทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินให้กับลูกด้วย

พร้อมทั้งสาวธัญญ่ายังเผยจุดเริ่มต้นของความรักด้วยว่า “ตนไปถ่ายละครกับพี่ เจ เจตริน เเล้วพี่เป็กเป็นเพื่อนสนิทพี่เจ เลยให้พี่เจมาขอเบอร์ ซึ่งพี่เป็กชอบเราอยู่เเล้ว เลยให้เบอร์ไป เเต่พอถึงเวลาจริงๆ พี่เป็กเขาโทรมาหาเราตอนตี 3

ซึ่งเราหลับไปเเล้ว เเละพี่เขาเมา เเล้วคือสไตล์พี่เป็กเขาจะเเบบจาเเบบ “เฮ้ย ทำอะไร” เราก็คิดว่าคนนี้บ้ารึเปล่า โทรมาเวลานี้ เราก็โกรธมาก เเละก็ด่ากัน จากนั้นเขาก็หายไปประมาณหนึ่งปี เเล้วตอนนั้นเราจะซื้อรถเลยนึกถึงพี่เจ พี่เจเลยบอกให้คุยกับพี่เป็กเรื่องรถ ก็เลยได้คุยกันเป็นต้นมา ”

เเหม่ๆต้องบอกเลยว่า สวยเเละรวยมากค่า ถึงเเม้ว่าจะมีเรื่องบ้านเล็กเข้ามาอยู่บ้าง เเต่สาวธัญญ่าก็ขอยืนหนึ่งเเบบสวยๆ ทำหน้าที่เเม่ให้กับลูกสาวต่อไป เเถมยังมีธุรกิจที่รวมทำกับสามีไว้อีกเพียบ สมกับเป็นซุปเปอร์เมียจริงๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: NGOA TV

เรียบเรียงโดย:setup999

May