อิงอิง สวนกลับมั่นใจ ธัญญ่า ฟ้องไม่ได้

บันเทิง

ยังคงเป็นเรื่องราวสุดดราม่าที่หลายๆคนให้ความสนใจมากกับประเด็นของ อิงอิง อิงณภัสร์ ที่ก่อนหน้านี้ ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ ได้ออกมายอมรับว่า สาวคนนี้คือคนที่ดูแลสามี เป๊ก สัณชัย มาตลอด 3 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา สาวธัญญ่า ได้อดทนมาโดยตลอด

แต่สุดท้ายทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของสาวคนนี้ที่เข้ามาคุกคามความเป็นส่วนตัวของลูกสาว น้องลียา ที่ได้เข้าไปทักแชทพูดคุยกับลูกสาวของตนเหมือนกับอยากที่จะแสดงตัวอะไรอย่างนั้น โดย สาวธัญญ่า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อย่างแซ่บว่า

สาวคนนี้อยู่ไม่เป็นจนเธอต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้หยุดคุกคามลูก งานนี้เจ้าของฉายา เมียหลวงลวงสังหาร ได้คือชีพอีกครั้งทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปถล่ม สาวอิงอิง ในโซเซียลทุกช่องทางเลยทีเดียวจนทำให้ สาวอิงอิง ถึงกับต้องปิดคอมเมนต์เลยค่า

แต่ต่อมาไม่นานเธอก็เปิดชาวเน็ตก็แห่เข้าไปแขวะเธออย่างดุเดือดมากๆ ล่าสุด ได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถาม สาวอิงอิง ว่า ” น้องอิง ได้สือประวัติเมียหลวงบ้างหรือยังคะ ที่ฟ้องเงินจากสามี 124 ล้านอ่ะค่ะ ส่วนเมียน้อย 20 ล้านอ่ะค่ะ

ถ้าน้องอิงยังกอบโกยจากผัวเขาได้ไม่มากพอ อย่างเงียบๆแบบไม่ต้องมีบทไปก่อนนะคะ ชีวิตจะได้สบายๆ มีเงินใช้กินเที่ยว ช้อปของแบรนด์ไปนานๆแต่ถ้าคิดว่า ผัวเขาให้มามากพอแล้ว ก็เชิญเฟียสต่อเลยค่ะ พี่ชาวเน็ตสาวเผือก รอเยาะเย้ยวันที่น้องล้มค่ะ”

ต่อมาก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนต์ต้อไว้ว่า ” เราเห็นที่ทนายเจมส์บอกว่า ถ้าทางหลวงยินยอมรับรู้ จะฟ้องเรื่องชู้ไม่ได้แล้วนะ” งานนี้ทำ สาวอิงอิง ได้เข้าไปกดถูกใจ พร้อมกับตอบกลับทันทีว่า “อะถูกกกกก เรื่องคุกคามเด็กก็ฟ้องไม่ได้ค่าาา

เพราะไม่มีประโยคไหนคุกคามเลย” บอกเลยว่าเรื่องนี้ยังไม่จบลงง่ายๆอย่างแน่นอนเลยค่า แซ่บจริงอะไรจริงมาเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับแม่งานนี้แม่ไม่ปล่อยไว้ ยังไงถ้ามีความคืบหน้าอะไรเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังมาอีกที

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat , tanya_liyah

เรียบเรียงโดย:setup999