นก จริยา เคลื่อนไหวหลัง นิ้ง ยกมือไหว้ขอโทษ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ นิ้ง ณิชชยาณัฐ ที่ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา พร้อมกับเล่าประสบการณ์ครั้งที่ยังทำงานเป็น แอร์โฮสเตส ในรายการ ClubFridayShow โดยดีเจฉ๊อด สายทิพย์

ได้โพสต์คลิปบางช่วงของรายการ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “นิ้ง ณิชชยาณัฐ ยอมรับเคยทำตัวไม่น่ารักไม่ทักผู้โดยสารที่เคยทำงานด้วยกัน เพราะกลัวหน้าแตกอีกฝ่ายจะไม่คุยด้วย

แต่มีคนหนึ่งที่ยังติดอยู่ในใจนิ้งจนอยากขอโทษผ่านทางรายการ คือ “นก จริยา” ติดตามได้ใน #ClubFridayShow เสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 12.00 น. ทาง #ช่องวัน31″

ซึ่งเนื้อหาในคลิป สาวนิ้ง ได้เล่าว่า ผู้โดยสารที่เราเคยรู้จักและเคยทำงานร่วมด้วย พอเราเจอบางทีเราก็สวัสดี เขาก็ไม่อยากคุยด้วย ไม่อยากจะมอง

เราก็เลยรู้สึกว่าไม่ทักใครดีกว่า ช่างเขาก็ไม่ได้เล่นละครแล้วนิ่ นิสัยไม่ดีไม่น่ารักนะคะ ซึ่งท่านหนึ่งที่ติดอยู่ในใจก็คือ พี่นก จริยา เขาก็เหมือนกับเขาก็เหล่มา

เราก็หล่กลับ แต่เราทำไม่ทักดีกว่า เพราะกลัวทักแล้วหน้าแตก พี่นก จริยาค่ะ (ยกมือขึนไหว้) นิ้ง กราบขออภัยนะคะ นิ้งไม่ลืม ว่านิ้งเคยทำไม่น่ารักกับพี่ นิ้งขอโทษค่ะ

ล่าสุด นก ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปที่ดีเตพี่ฉอดได้โพสต์เอาไว้ว่า “อุ้ย ตกใจมากค่ะพี่ฉอดขา ตามข่าวและให้กำลังใจ น้องนิ้งอย่างที่สุดเลยค่ะ

และวันที่ได้ข่าวว่าน้องเป็นแอร์ ก็ยังรู้สึกว่าตัดสินใจเด็ดเดี่ยวมาก เรื่องที่เคยเจอกันนั้น ตัวนกก็เป็นค่ะ เพราะเป็นคนที่ทักคนผิด บ่อยที่สุด

จนบางทีลังเลว่าใช่มั้ยทักมั้ย น้องอย่ากังวลใจนะคะ นกชื่นชมน้องนิ้งและคู่ชีวิตมากๆค่ะ และส่งหัวใจให้ขอให้น้องสุขภาพดีทุกๆวัน ชื่นชมจากใจนะคะ🙏🌹❤️❤️❤️❤️❤️❤️”

ขอบคุณข้อมูล:jariya.anfone , djpchod