ส่องต้นแบบ ความสวย ‘นก จริยา’ จากคุณแม่ส่งต่อลูกสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถที่พ่วงตำแหน่งผู้จัดละครคนเก่งอย่าง นก จริยา ที่ปัจจุบันเจ้าตัวได้บอกลาบทนางเอกไปแล้ว แต่ดีกรีความสวยยังคงสะพรั่งเปล่งปลั่งไม่เปลี่ยน

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่าาา อายุเป็นเพียงตัวเองสำหรับเจ้าตัวเท่านั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย

แถมทุกครั้งที่ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะได้รับคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว นอกจากนี้ลูกสาวคนเล็ก น้องจีนส์ จิรัชยา ก็ได้ความสวยจากแม่มาเต็มๆ เลยค่าาา

ล่าสุด ดูเหมือนว่าต้นฉบับความสวยของนกจะมาจากคุณแม่นะคะ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ และได้บอกเล่าว่าคุณแม่ได้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เยาวรุ่น ที่สุดในบ้านแล้วคนนี้ คุณยาย ❤️ฉีดวัคซีนครบ2เข็มสบายใจแข็งแรง เป็นเด็กดี ห้ามดื้อห้ามซนนะจ้ะ เยาวรุ่น (ดุไม่ได้ ตีไม่ได้ซะด้วย อิอิ❤️)”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของคุณแม่นกกันอย่างถล่มทลายว่า  แม่สวยมากกกกก😍 , สวยได้แน่ที่แท้ทรูค่ะ❤️ ,

คุณยายสวยมากค่ะ😍 , 😍😍😍สวยทั้งบ้านเลยคะ , คุณยายสวยมาก ท่านอายุเท่าไหร่คะ , คุนยายสวยจัง , คุณยายสวยคะ , คุณแม่สวยมากค่ะ , คุณแม่สวยมากๆและดูสดใสแข็งแรง

คุณนกได้แม่มาเต็มๆเลนนะคะ💗 , คุณแม่งามมากค่ะ สวยได้แม่นะคะนี่ 😍❤️ กราบสวัสดีคุณแม่ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าส่งต่อความจากรุ่นแม่มาจนถึงรุ่นลูกเลยนะคะ

งานนี้ไม่ต้องสืบกันเลยว่า น้องจีนส์  ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวแอนโฟเน่ ว่าที่นางเอกคนต่อไปของวงการบันเทิงได้ความสวยมาจากใครถ้าไม่ใช่คุณยายค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:jariya.anfone