นะ Polycat ทวิตถึง แอมมี่ หลังถูกปล่อยตัว

บันเทิง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (19 ตุลาคม) เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯศาลอาญาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว 19 ผู้ต้องหาในระหว่างสอบสวนคดีชุมนุม หนึ่งในนั้นก็มีนักร้องหนุ่ม แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ด้วยละค่ะ เรียกได้ว่าแฟนๆหลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจแอมมี่สนั่นเลยทีเดียว

ล่าสุด นะ นักร้องนำวง โพลี่แคท ก็ได้ออกมาทวิตข้อความสุดซึ้งถึงเพื่อนแล้ว เพราะสองคนนี้ก็เป็นคนที่ออกมา Call out เรื่องนี้ตั้งแต่แรกๆ และก็ประกาศแสดงจุดยืนชัดเจนว่าอยู่ข้างประชาชนที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

พี่นะ ได้ออกมาทวิตข้อความเลยว่า “ดีใจมากๆที่มี่ออกมาแล้ว แต่ยังไม่แชร์ รอแชร์รูปเท่ๆจากเค้าทีเดียว เพราะสิ่งที่เค้าทำไว้มันเท่สุดๆไปเลย” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมิตรภาพของทั้งคู่สนั่น จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

พี่นะสุดยอดไปเลย หนูจะยอมไม่สารภาพ​รักเพื่อนสนิทตัวเอง เพื่อจะได้มีอารมณ์​อินกับเพลงแอบรักเพื่อนไปเรื่อยๆค่ะ หนูจะอยู่ในคอนเซ็ปต์​ต่อไปหนูสัญญา​าาาา , เอาจริงๆ ชอบเพลง polycat นะ แนวเราเลย แล้วพี่นะแบบมาอยู่ข้างๆกันแบบนี้ ไม่เสียใจที่ชอบเพลงพี่ เรารู้ค่ะว่า ถ้าแอบรักแล้วเราบอกออกไป การแอบรักจะดูหมดความหมาย แต่ถ้าเราไม่บอกรักออกไป พี่นะคงไม่รู้ว่าเราชื่นชมพี่นะ อิอิ

มากๆ , พี่นะก็แสนเท่ห์​คับ​ กอดๆน๊าคนเก่ง , ไม่ร้องแล้วเน้อพี่นะ ขอรูปคู่เท่ๆคลูๆด้วยนะ หนับหนุนยาวๆเลยรักสองวงนี้อยู่แล้วรักมากขึ้นไปอีก , หนูร้องไห้แล้ว มิตรภาพของพวกพี่มันดีจังเลยค่ะ ❤❤❤ จะคอยสนับสนุนผลงานตลอดไปนะคะ,พี่เองก็เท่ห์มากนะคะ

หนูจะไปคอนใหญ่ของพี่ทุกคอน เหมือนที่หนูเคยไป รักมากๆนะคะวงนี้ , ขอบคุณพี่นะที่อยู่ข้าง ๆ และเป็นกำลังใจให้พี่มี่มาตลอดเลยนะคะ , รักโพลี่แคทอยู่แล้ว วันนี้ยิ่งรักมากๆๆๆๆเลยค่ะ จะรักและสนับสนุนโพลีแคทและ sleeptwice ตลอดไปค่ะ

ทำเอาแฟนๆหลายคนซึ้งใจในมิตรภาพของทั้งคู่เลยละค่ะ เพราะตั้งแต่ที่มีเรื่องก็มีแต่ พี่นะคนเดียวที่ออกมา Call out รวมถึงให้กำลังใจแอมมี่ตลอด จึงเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบและขอบคุณที่ออกมายืนข้างประชาชนนั่นเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : POLYNA

เรียบเรียงโดย : setup999