นักแสดงดัง ป่วยเข้า รพ. ต้องกินยาวันละเกือบ 20 เม็ด

บันเทิง

สำหรับ มิตร โมชดารา หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม ฟิต มิตรด้าม เป็นอีกหนึ่งคนที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ค่ะ โดย มิตร นั้นเป็นศิลปิน นักแสดงและครูสอนบีตบ็อกซ์ชื่อดัง ที่ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดย มิตร นั้นเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมาแล้ว

นอกจากนี้ มิตร ยังมีการโพสต์ภาพที่ตัวเองนั้นจะต้องกินยาเกือบ 20 เม็ดต่อมื้อเพื่อรักษาอาการป่วย  โดย มิตร จะมีการอัปเดตอาการเรื่อยๆ อย่างโพสต์นี้ที มิตร ระบุว่า “รักษาโควิด ไซด์เอฟเฟคยาคือผมสะอึก 2 วินาที 1 ครั้งมานานมากทั้งวันจนผมจะอ้วก

ใครพอมีเคล็ดลับอะไรบ้างมั้ยครับ 🙏ผมอ่อนเพลียมากครับ กินน้ำจนน้ำเต็มท้องไม่มีที่เก็บแล้วครับปวดไปหมดหายใจลึกไม่ได้เพราะเป็นโควิดลงปอดครับ” ซึ่งตอนนี้ มิตร ก็ใส่เครื่องช่วยหายใจแล้วด้วย

แต่ล่าสุดอาการของ มิตร นั้นทรุดลงมากเลยค่ะ โดยคนสนิทของ มิตร ได้โพสต์ข้อความว่า “ถึงพี่มิตร พี่ชายที่แสนดี พี่มิตรติดเชื้อโควิด ลงปอด อาการทรุดเร็วอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆที่ กินยาวันละ 20 เม็ด เห็นจะได้

ในระยะเวลาแค่ สัปดาห์เดียว ทั้งๆที่ แน่นอน พี่โคตรจะแข็งแรงอยู่แล้ว พี่เป็นพี่ชายที่ดีมากๆ คอยให้คำปรึกษา ปรับทุกข์ เป็นกำลังใจให้แนนมาตลอด ในช่วงเวลาที่หนักๆ อีกหลายๆอย่างที่พี่ทำ

การเป็น ศิลปิน (ที่โคตรเพอเฟ็ค ) สร้างเสียงหัวเราะให้คนมากมาย หลายๆรายการ และผ่านช่องทางของตัวเอง และยังเป็นครู ที่ไม่เคยเลือกลูกศิษย์ สอนทุกคน ให้มีความฝัน มีอาชีพ

และยัง พยายามหาวิธีสอนน้องๆตาบอด บีทบ๊อก เป็นผู้แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าพี่จะมีชื่อเสียงหรือ ไม่มี พี่เป็นคนเดิมตลอดมา ขอพระเจ้าอวยพรให้พี่ หายดี กลับมาสร้างเสียงหัวเราะ ให้คนอื่นๆ

และเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ เด็กๆ ที่อยากเป็นศิลปินแบบพี่ต่อไป เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนก็รอพี่เช่นกันน้องสาวคนนี้เป็นห่วงพี่ และอยากให้พี่กลับมาแข็งแรงไวๆ รักพี่เสมอนะคะ พี่มิตร ไม่ต้องตอบอะไรกลับมาเพราะที่เราคุยกันครั้งสุดท้าย เสียงพี่เหนื่อยเหลือเกิน ขอให้พี่ปลอดภัย นะคะ😷”

แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า เทพเจ้าบีทบอกซ์ หายไวๆครับ , เป็นกำลังใจให้ครับ… , พี่เค้าอายุไม่เยอะเลยยยยเค้ายังไม่ได้ฉีดวัคซีนใช่มั้ยคะพี่แนน , FC พี่เขาเหมือนกัน ขอให้พี่เขาหายไวๆครับ

ขอขอบคุณ : Mit Mojdara

เรียบเรียงโดย : setup999

kan