นาตาลี เผยภาพ 11 ปีที่แล้วคู่ ฟลุค เกริกพล

บันเทิง

ต้งบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่ถูกจับจ้องตั้งแต่เริ่มคบกันว่าความรักของสาวสวยสุดเพอร์เฟกอย่าง นาตาลี ณัฐฐินี เจียรวนนท์ กับคาสโนวาฆ่าไม่ตาย ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช จะไปได้ไกลแค่ไหนแต่ก็ผ่านมากว่า 10 ปีเลยทีเดียวทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นว่าบางครั้ง

เรื่องบางเรื่องก็มีจังหวะและเวลาของมันเองโดยเฉพาะความรักจนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันสร้างครอบครัวด้วยเพราะตอนนี้ สาวนาตาลี เธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกได้ประมาณ 5 เดือนกว่าแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เปิดเผยเพศลูก

งานนี้แฟนๆคงจะลุ้นกันหนักมากๆเลยค่า ลูกสาวหรือลูกชายน้าออกมาต้องหน้าตาดีหล่อสวยเหมือนคุณพ่อคุณแม่แน่นอน งานนี้เรามานับถอยหลังรอได้เลยก็ไม่กี่เดือนข้างหน้า สาวนาตาลี ก็จะคลอดลูกคนแรกแล้วรู้ตื่นเต้นแทนคุณพ่อคุณแม่จังเลยค่าทุกคน

ล่าสุด สาวนาตาลี ได้ออกมาเผยภาพหวานในอดีตเมื่อ 11 ปีก่อนสมัยเป็นแฟนกับ หนุ่มฟลุค พร้อมระบุข้อความว่า ” Us 11 years ago😆🤗💕 11ปีที่แล้วเอง @fluke777 #flukelee #timeflies #happytogether ”

11 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหกเลยนะเนี่ยแฟนๆแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียวว่า ” สวยยยย พี่ฟลุคก็หล่ออออเหมือนเดิมม , หน้าไม่เปลี่ยนเลยค่ะ , น่ารักมาก ทั้งคู่เลยครับ😄😄 , หน้าเด็กเหม่อนเดิม😍 ,

ตอนนั้นคุณฟลุคสายตายังดูเป็นเสืออยู่เลย ตอนนี้เป็นแมวแล้วจ้า_😁 , สวยและหล่อขึ้นๆๆๆ👍🏻👍🏻👍🏻 , ฯลฯ ดูแลตัวเองกันดีมากๆเลยทีเดียวไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สามารถทำให้ความสวยหล่อลดลงเลยจริงๆ

เหมือนเดิมเป๊ะ

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie , fluke777

เรียบเรียงโดย:setup999