นานา โพสต์คลิป น้องบีน่า โชว์ฝีเย็บเสื้อเป็นของขวัญให้น้องๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง เวย์ ไทยเทเนี่ยม และภรรยาสาวสวยอย่างสาว นานนา ไรบีนา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องบีน่า และ น้องบรู๊ค ที่กำลังโตเป็นสาวน้อยหนุ่มน้อยเลยค่ะ ด้วยความที่ทั้งสองคนเป็นเด็กที่เก่งมาก ความสามารถเหลือล้น

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนานาออกมาเผยคลิปน่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวนานา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกสาวลูกสาวคนโต น้องบีน่า ขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจนำเอาเศษผ้ามาต่อกันและเย็บจนกลายเป็นเสื้อกล้ามสุดสวย เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับน้องๆ โดยสาวนานา ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“สำเร็จแล้ว เสื้อตัวแรกของพี่บี ให้น้องๆวันเกิด @rugaya” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับชื่นชมในความพยายามของน้องบีน่ากันอย่างมากมายว่า เก่งมากๆเลย 😍 , น่ารัก และเก่งมากๆลูก ,

พี่บีน่า น่ารักมาก หนูเก่งมากกก ป้ายังเย็บผ้าแบบหนูไม่เป็นเลย 👏👏👏👏 @nanarybena , ความคิดสร้างสรรค์😍 , เก่งมากค่ะ❤️👏 , เก่งมากเลยค่า เสื้อสวยมากด้วยค่า👏😍 , ดีไซต์เนอร์ตัวจิ๋ว เก่งมากๆ เลยน้องบีน่า❤️❤️❤️ , น่ารักมาก

เก่งสุดๆไปเลยค่าาา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena)

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena

เรียบเรียงโดย:setup999