เขื่อน ภัทรดนัย ไม่มีแผ่ว แปลงโฉมรับเทศกาลตรุษจีน

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย อดีตนักร้องบอยแบรนด์ชื่อดัง ขวัญใจแฟนเพลงสาวๆ ทั่วประเทศอย่างวง K-otic ซึ่งปัจจุบันนี้แต่ละคนได้แยกย้ายไปมีชีวิตส่วนตัวทำงานที่ตนเองถนัด

และทำในสิ่งที่ตนเองรัก โดยเขื่อนได้ออกมาแสดงตัวชัดเจนว่าเป็น LGBTQ อีกทั้งยังสนับสุนนความหลากหายทาง พร้อมทั้งมีสระในการแต่งตัว

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเขื่อนจะเห็นได้ว่า เจ้าตัวจะแต่ตัวเก่ง และแต่ละชุดบอกเลยว่า เริ่ด แซ่บ เผ็ด อยุ่ในคนๆ เดียว และแม้ว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวจะถูกวิจารณ์อย่างหนักแต่เขื่อนก็สามารถก้าวผ่านมาได้

ล่าสุด เขื่อน ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหลังได้แปลงโฉมเป็นอาหมวยรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ด้วยการจัดหนักจัดเต็มแบบสุดๆ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดไช้ หมวยขออนุญาตมารับและมอบอั่งเปาให้ทุกๆคนนะคะ 🧧🐲🐉 Rah, rah, like a dungeon dragon

I’m starting to feel like a dungeon dragon 🐉🐲🐉🐲🐉 Getting ready for Chinese lunar new year, but make it QUEER! 🏳️‍🌈💄 新年快乐 ❤️🏳️‍🌈”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความปังความแซ่บของเขื่อนกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

วันนี้พี่หมวยปังมากเลยค่ะ😍🥰❤️ , ตรุษจีนนี้ต้องลุกเป็นไฟ🔥😍🔥🔥🔥 , สวยที่สุด , แซ่บมากค่ะหมวย 🔥🔥🔥🔥🔥 , กรี๊ดดดดด เติมเต็มความเสวมากค่าาาา🔥🔥😍

งุ้ยยยย น่ารัก ❤️❤️❤️ แต่งอะไรก็น่ารัก , ยอมแล้วนุงหมวยของเค้าาาา😍😍😍 , ปังมากพี่เขื่อน ชอบมากๆ🔥🔥🔥 แหม่ๆ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:koendanai