นาย ณภัทร ประกาศชอบ ใบเฟิร์น ออกสื่อ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆจิ้นหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ นาย ณภัทร กับ นางเอกสาวสุดฮอต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพราะทั้งคู่เคยเล่นหนังเล่นละครคู่กันเคมีเข้ากันสุดๆ จนแฟนๆลุ้นอยากให้เป็นแฟนกัน ส่วนคุณแม่ของฝ่ายชาย อย่าง แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไฟเขียวให้ลูกชายมีแฟนได้แล้ว

ล่าสุด หนุ่มนาย ได้เปิดใจเล่าถึประเด็นที่ แม่หมู อยากได้คู่จิ้นอย่าง สาวใบเฟิร์น เป็นลูกสะใภ้ อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ ชอบผู้หญิงตลก อารมณ์ดี อย่างด้วยแล้วแฮปปี้ อยู่ใกล้ๆแล้วทำให้เรายิ้มได้ ก็ไม่กลัวเป็นการคุกคามผมว่ามันกำลังน่ารักมากๆ เลย สนุกๆ เวลาเครียดๆ

เรื่องงานก็มานั่งอ่าน มันทำให้เรายิ้มได้ ก็ยังไม่ได้ให้ดูครับ ส่วนแม่ไม่ค่อยได้พูดเรื่องนี้กันเท่าไหร่ จะเขินๆกัน เรื่องที่แม่ชอบ ใบเฟิร์น เขาชอบครับ ผมก็ชอบๆ แต่ชอบแบบเพื่อนร่วมงาน (แต่แม่บอกว่าอยากได้เป็นลูกสะใภ้?) เขาพูดหรอ คงเพราะใบเฟิร์นคนอารมณ์ดี

บางวันผมพาแม่ไปกอง เขาก็คุยกันถูกคอ เหมือนเขามีเพื่อน ผมมานั่งพักทีไร ก็เห็นคุยกันเสียงดัง โวยวาย ตลกตลอด เขาคงรู้สึกเหมือนมีเพื่อนแหละมั้ง ใบเฟิร์นเขาเป็นคนน่ารัก ผมว่าใครที่ได้รู้จักเขาจริงๆก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี คนจิ้นก็ถือว่าเขาชื่นชมแล้วกัน

ทำผลงานอะไรออกไปแล้วเขาชอบจริงๆ เพราะงานของเราก็ต้องร่วมงานกันเป็นปี แล้วเราก็ตั้งใจมาก ดีใจที่คนชื่นชมเราทั้งคู่ เมื่อถามว่าจะใส่เกียร์เดินหน้าจีบเลยไหม เพราะเขาก็โสด เราก็โสด ทำงานก่อน เอางานก่อน ตอนนี้ทำงานกันอย่างเดียวเลยเฟิร์นเขาก็ซื้อเสื้อมัดย้อมให้แม่

วันนั้นเขาใส่มากอง แล้วแม่เข้าไปทัก เขาก็ซื้อมาฝาก น่ารักๆ ไม่งงนะที่เขาคุยกันถูกคอ เพราะแม่บอกตอนฉันสาวๆฉันก็เหมือนใบเฟิร์นเลยนะ เลยพอเข้าใจได้ ก็ถามเขาด้วยว่าเหมือนตรงไหน เขาบอกหุ่นแม่ก็สวยหน้าตาแม่ก็สวย ก็ไม่ได้คิดอะไร

คือทำงานด้วยกัน เราเลยช่วยเหลือกันตลอด เราสนิทกันแบบเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นคนที่น่ารักมองหน้ากันก็รู้แล้วว่าคิดอะไรอยู่ เป็นเพื่อนกัน ทำงานกันไปก่อน เพราะงานหนักทั้งคู่ อนาคตบอกไม่ได้ครับ เป็นเรื่องที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มีลุ้นหรือเปล่าเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:naphat_nine , baifernbah

เรียบเรียงโดย:setup999