นาย โพสต์ภาพหวานคู่ แพท หลานสาวโผล่คอมเมนต์แรง

บันเทิง

เป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แพท ณปภา นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ

และดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจของเจ้าตัวกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง โดยเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับ ตำรวจหนุ่ม ร.ต.ต. นาย ณภัทร ชัยประภา

น้องชายดาราและยูทูบเบอร์สาว กัสจัง จีร่าร์ อยู่ และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยครั้ง แถมดูเหมือนหนุ่มนายจะเข้ากับ น้องเรซซิ่ง ได้ดีมากๆ เลยค่ะ อย่างก่อนหน้านี้ก็ไปรับไปส่งที่โรงเรียนด้วย

ล่าสุด หวานกันไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับคู่นี้ โดนหนุ่มนาย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวแพท ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นอวยพรวัรคริสต์มาสว่า

“Wishing you a wonderful Christmas filled with memories you’ll always treasure. Merry Xmas wishes to you 🤟” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้ว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของคู่นี้กันอย่างมากมาย แต่ทั้งนี้ก็ต้องสะดุดไปที่คอมเมนต์ของหลานสาวแพทอย่าง นาฟ ฉัฐนันท์

ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อยากมีผัว” จนทำเอาหนุ่มนายถึงกับต้องรีบเข้ามาแก้คำให้ทันทีว่า “อยากมีผิวที่ดีไรงี้ คือต้องตามแก้?” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์

ที่สาวนาฟเข้ามาคอมเมนต์หยอกสาวแพทเท่านั้นค่ะ ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าน้าหลานคู่นี้มักจะเข้ามาคอมเมนต์หยอกล้อกันอยู่บ่อยครั้งค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:naffynaffie , nine_napat84 , pat_napapa