นิโคล โพสต์ภาพล่าสุด อายุเฉียดเลข 5 ทำตะลึงมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงนักร้องยุค 90 ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก สำหรับสาว นิโคล เทริโอ โดยเจ้าตัวได้โลดแล่นอยูาในวงการบันเทิงมานานหลายปี จนมีผลงงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่เจ้าตัวแต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ แถมพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวเปลี่ยนลุคบ่อยมาก

แถมแต่ละลุคก็สวยเป๊ะโดนใจแฟนๆ จนเรียกยอดไลค์ได่อย่างถล่มทลาย ล่าสุด นิโคลได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองที่อวดผิวใสสวยไบร์ท เปล่งปลั่ง เรียกได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ แม้ว่าเจ้าตัวจะเข้าสู่เลข 5 แล้วก็ตาม

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยว่า…สวยมากค่ะ❤️❤️❤️ , โอ้ยๆหน้าเด็กมากๆค่ะ❤️❤️ , สวยมากๆค่ะ❤️❤️❤️ , สวยมากค่ะ , สวยมากเลย , สวยจังเลย.. หม่ามี้… , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️ , โอ้ยๆหน้าเด็กมากๆค่ะ❤️❤️

และเคล็ดลับในการดูเเลตัวเองนั้น นิโคลบอกว่า ดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆ โดยเฉพาะการกินอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ ดื่มนมเยอะๆ ไม่ได้เน้นเรื่องเมคอัพเท่าการดูแลผิวส่วนเรื่องการดูแลรูปร่าง กี้ชอบเข้ายิมอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง จะวิ่ง เดิน หรือปั่นจักรยาน บางครั้งก็โยคะ

จัดไปครึ่งชั่วโมงตามโปรแกรม ปิดท้ายด้วยการยกน้ำหนัก 3 ท่า หักโหมกว่านี้ไม่มีประโยชน์ เพราะยิ่งทำลายกล้ามเนื้อไปโดยปริยาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูและตัวเองดีมากจริงๆ เลยนะคะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดุแก่ ดูโทรมเลย

สวยละมุนมาก

หน้าเด็กเว่อร์

ขอบคุณข้อมูล:nicole_officialaccount

เรียบเรียงโดย:setup999