นิ้ง กุลสตรี ดีใจ ออกจาก ร.พ.แล้ว สามีพาเที่ยวทะเล ก่อนกลับบ้าน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างความตกอกตกใจให้กับใครหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับอาการป่วยของอดีตนางเอกสาว นิ้ง กุลสตรี ที่ตอนนี้ได้ป่วยเป็นโรคไขกระดูกพกพร่อง และมีโรคแทรกซ้อน จนต้องเข้ารับการรักษาตัวนอนอยู่ดูอาการที่โรงพยาบาลนานมากๆเลยทีเดียวกว่า 2 เดือน

แต่ด้วยกำลังใจดีจากเพื่อนๆที่มาเยี่ยมแทบทุกวันและครอบครัวทำให้ สาวนิ้ง มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ยังไม่หายเป็นปกติเหมือนเดิมเธอต้องรักษาตัวอย่างต่อเนื่องแต่ยังไงสาวนิ้งต้องหายดีๆแน่นอนค่าทุกคน นับเป็นข่าวดีที่หลายคนร่วมยินดีด้วยสุดๆ

เมื่อ สาวนิ้ง ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังรักษาอาการป่วยอยู่นาน โดยวันที่ 29 ส.ค. 63 สาวนิ้งได้ลงภาพตัวเองพร้อมสามีในชุดสบายๆเช็กอินอยู่ที่โรงแรมแถวพัทยา ด้วยหน้าตายิ้มแย้มสดใส

พร้อมระบุข้อความว่า “ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่าาา าหลังจากพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล (บ้านหลังที่ 2 แสนอบอุ่น) นานถึง 2 เดือน ตอนนี้กลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่ขับรถผ่านบ้านมาทะเลได้ยังไงก็ไม่ทราบ…😁

#ขอบคุณทุกกำลังใจของทุกคนที่ให้นิ้งตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะคะ🙏#โรคแทรกซ้อนครั้งต่อไปจะเป็นโรคอะไรไม่ทราบ…ทราบแต่ว่า”สู้สู้นะนิ้ง”#นอนทะเลพร้อมถุงยา2ถุงใหญ่#งวดนี้ออก2แน่นอนมีแต่222#รักรักกอดกอดแน่นแน่น❤️ ”

จากนั้นมีเพื่อนๆและแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความความยินดีด้วยจำนวนมาก ซึ่งสาวนิ้งได้เข้ามาตอบอัปเดตด้วยว่าในวันที่ 3-11 ก.ย. คุณหมอนัดและต้องเข้ามานอนรักษาตัวต่อในวันที่ 28 ก.ย. ที่จะถึงนี้ ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวนิ้งหายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kulsatrees

เรียบเรียงโดย:setup999