นุ่น วรนุช ปล่อยภาพหาดูยาก จากนางเอกซุปตาร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ่น วรนุช ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ในบทบาทของ น้ำพิงค์ ในละครเรื่อง กระเช้าสีดา ซึ่งเจ้าตัวได้ประกบคู่กับพระเอกมากฝีมืออย่าง ก๊อต จิรายุ

และแน่นอนว่าเจ้าตัวสามารถกวาดเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมยังได้ใจจากแฟนละครไปเต็มๆ อีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 41 ปีแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่าาา

ล่าสุด สาวนุ่นก็ทำเอาแฟนฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะที่กำลังยืนแปรงฟันอยู่ที่หน้ากระจกเป็นภาพหาดูยาก

จากนางเอกซุปตาร์หลายๆ คน โดยสาวนุ่นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตื่นตอนเช้า คิดถึงน้ำพิงค์ กันบ้างมั๊ยยย 🤍#หน้าสดกว่านี้ไม่มีแล้ววววว”

งานนี้ทำเอาทำเอาเพื่อนพ้อง คนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวนุ่น

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา จ๋วยยยย , น่ารัก ชอบแบบนี้ , โอโหหหห คุนน้ำพิงค์!! , แง ฉอตนึ้เขิน>.< , Morninggg ที่มาของคำว่า สดสวย

สวยมาก❤️❤️❤️❤️❤️ , พี่วอสวยจุงงงงง , สวยยค่ะะ , ฮืออ ไอ้ต้าวน่ารัก ㅠㅗㅠ , โอโหววววว คุณน้ำพิงค์ แปรงฟันยังสวยยย , คิดถึง มากๆ

แหม่ๆ ถึงแม้ว่าภาพนี้เจ้าตัวจะมาหน้าสด แต่ก็สวยมากๆ เลยนะคะ จนแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย เรียกได้ว่าดูแลผิวหน้า และผิวกายดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch