นุ่น สินิทธา อดีตนางเอกยุค 90 เปิดใจเผยสาเหตุ ออกจากวงการ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอดีตนางเอกยุค 90 ที่โด่งดังมากในตอนนั้น สำหรับ นุ่น สินิทธา หรือ ดารัณ บุญยศักดิ์ พี่สาวแท้ๆของ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ปัจจุบันเธออายุ 42 ปีแล้ว ต้องบอกเลยว่าหายหน้าหายตาออกจากวงการบันเทิงไปนานแต่ก็ยังเห็นผ่านสื่อบ้าง

ล่าสุด นุ่น อดีตนางเอกยุค 90 ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยเผยถึงเรื่องราวชีวิตหลังออกจากวงการบันเทิงไปนานถึง 8 ปี ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน 31 โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

นุ่นหายไปไหนมา ?

นุ่น : นุ่นออกจากวงการตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว ฉันหมดแพชชั่นกับมันแล้วบทละครก็มีที่เขามาเสนอแล้วเราชอบแต่เราไม่ชอบการทำงานที่เราไม่สามารถควบคุมเวลาตัวเองได้

จริงไหมที่ตอนออกจากวงการ ครอบครัวบอกไม่ได้อยู่ก่อน ?

นุ่น : ใช่ทุกคนเห็นว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ทำให้เราเกิดมาเป็นอาชีพที่สร้างครอบครัวสร้างฐานะให้ทุกอย่างกับเราแล้วเขาคิดแบบเซฟโซนแต่นุ่นคิดแบบลุยเขามีเหตุผลของเขาคุณอยู่ตรงนี้ต่อไปสิทำต่อไป

แต่เราหมดความตั้งใจหมดความอยากไฝ่รู้เรียนรู้ที่จะพัฒนาตรงนี้ละแต่มันเป็นเซฟโซนที่ไม่ได้การันตีว่ามันจะตลอดไปเพราะว่าเราไม่ได้ควบคุมมันเราถูกคนอื่นควบคุม

หนึ่งเหตุผลคือตอนนั้นป่วยด้วย ?

นุ่น : ตอนนั้นเป็นเนื้องอกในมดลูกครั้งแรก

ไปตรวจมาแล้วกลัวจนออกจากวงการเลยเหรอ ?

นุ่น : ไม่ใช่ เราสุขภาพไม่ดีใช่ไหม แล้วเราเป็นเนื้องอกมาก่อนแล้วรอบนึง ทีนี้เนื้องอกมาตอน 30 ตอนนั้นเราใช้ชีวิตปกติ กิน ดื่ม เที่ยว ของโปรดของเราคืออาหารแปรรูป ไส้กรอก มันกินง่าย

เสร็จแล้วทีนี้คุณหมอตรวจเจอครั้งแรก 7 มิล คุณหมอบอกว่าจะเอายังไงดีจะผ่าก็ได้นะคุณหมอบอกว่าอีก 3 เดือนมาเจอกัน เราแบบอุ้ยผ่าตัดจะต้องดูแลตัวเองมีการพักฟื้นก็กินใหญ่เลย

ตอนนั้นก็ทานไส้กรอกแปรรูปทุกชนิด ไม่ได้ดูแลตัวเองคิดว่าอาหารก็คืออาหารเสร็จปุ๊บ3เดือนจะไปผ่า หมอบอกไปทำอะไรมาทำไมมันใหญ่ขึ้นจาก 7 มิล ขึ้นไปเป็น 1.5 เซน

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์