น็อต โพสต์ภาพคู่ เต้ ภิรมย์ภักดี ทำแฟนคลับหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัด สำหรับหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แถมเจ้าตัวยังเป็นสามีของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา อีกด้วย

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และก่อนหน้านี้ทำคู่ก็ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น

เมื่อได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าแม่ชมกำลังตั้งท้องทายาทคนที่สามอยู่ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน แถมงานนี้ทั้งคู่ยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วยค่าา

และถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ลูกสามแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันแลักันตลอดเลยค่ะ

ล่าสุด ทั้งสองตระกูลใหญ่ รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ ภิรมย์ภักดี ได้มาเจอกัน งานนี้พ่อน็อตก็ไม่พลาดที่จะขอเซลฟี่คู่กับหนุ่ม เต้ ภิรมย์ภักดี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาแซวขำๆ เอาไว้ว่า

“ลีโอติดตู้เย็น 🐯 #รวมกันมันส์กว่า 😆” แต่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลุดโฟกัสเต็มๆ จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่า5555 ผิด brand😹😹😹

ลีโอ กับ สิงห์ เจ้าของเดียวกันนนนพ่อแกงได้ 😅 , แหมๆๆๆพ่อ , รวมพล คนซ่า….โซดาสิงห์ครับ , 555 ผิดๆๆค่า แก้ด่วน , อันนี้สิงห์นะป๊า😆

แหม่ๆ งานนี่พ่อน็อตแกงหนักมากค่ะ สงสัยพ่อมาผิดงานแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut