น่ารักสุดๆ น้องสายฟ้า-พายุ อวยพรวันเกิด ยายม้า

บันเทิง

ก่อนหน้านี้พิธีกรฝีปากกล้า ม้า อรนภา โดนกระแสชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักเลยทีเดียว จนทำให้เจ้าตัวถูกปลดออกจากรายการที่เป็นพิธีกรอยู่ ซึ่ง อรนภา ได้พักงานวงการบันเทิงมาได้ประมาณ 3 เดือนกว่าแล้วใช้เวลาช่วงที่ว่างงาน

ช่วยคุณแม่ขายห่อหมก บอกเลยว่าออเดอร์แน่นยาวไปจนถึงปี 2564 เลยทีเดียวค่าขายดีแบบเทน้ำเทท่า ถือว่าในเรื่องร้ายๆก็ยังมีความโชคดีอยู่ และเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของ อรนภา ที่มีอายุครบ 66 ปีแล้ว

เธอได้ฉลองวันเกิดอย่างอบอุ่นและเรียบง่ายกันภายในครอบครัว โดย อรนภา ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นในวันเกิด พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณ คุณแม่ เพื่อนๆ น้องๆ ลูกๆทุกคน ที่มอบความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงใย และกำลังใจ

เป็นอีกปีที่มีความสุขมากๆ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงวิกฤติของชีวิต รักทุกคนค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ ” ชาวเน็ตและแฟนคลับต่างก็พากันอวยพรให้ อรนภา มีสุขภาพแข็งแรงกันเพียบเลยทีเดียวถือว่าวันเกิดปีนี้แฮปปี้สุดๆไม่แพ้ปีที่ผ่านมาเลย

ล่าสุด อรนภา ก็ได้ออกมาเผยคลิปสุดน่ารักของสองแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกชายของ คุณแม่ชมพู่ อารยา ได้ส่งคลิปมาอวยพรวันเกิดให้กับ ยายม้า พร้อมระบุข้อความว่า” รักหลานที่สุด ” ซึ่งในคลิปสองแฝดได้ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์

พร้อมคำอวยพรมาให้ยายม้าว่าขอให้ ยายม้า สุขภาพแข็งแรงครับ บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆทุ่มสุดตัวร้องเพลงให้ยายม้า

งานนี้ยายม้าคงหลงรักหลานหนักมากอย่างแน่นอน เราก็ขออวยพรให้มีสุขภาพร่ายกายแข็งแรงเป็นที่รักของทุกคนตลอดไปเลยนะคะ กลับมามีผลงานในวงการให้แฟนๆได้เห็นกันอีกครั้ง

ทุ่มสุดตัวเพื่อยายม้า

หลงรักหนักมาก

ลูกแฝดแม่ชมพู่

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Ornapa Krisadee (@maornapa)

ขอบคุณข้อมูล:maornapa , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999