แซม ยุรนันท์ โอด ธุรกิจปิดต่อ แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ ยกให้เป็นหัวหน้าดีเด่น

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักส่งผลกระทบในหลายๆอาชีพทำเอาเดือดร้อนไปกันหมดเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ทาง กทม. ก็ได้ออกมาประกาศขยายการปิดกิจการและกิจกรรมเป็น 14 วัน งานนี้ทำให้นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวโอดธุรกิจปิดต่อ พร้อมระบุข้อความว่า”วันนี้กรุงเทพมหานคร ออกประกาศปลดล็อกให้สำหรับ 5 ประเภทธุรกิจให้เปิดบริการได้..ยินดีด้วยนะครับ😊แต่!! ฟิตเนสยังไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดอีกตามเคยครับ

😔ก็พร้อมให้ความร่วมมืออีกตามเคยนะครับ!! แรกๆก็สงสารแต่ลูกน้องครับ ปิดแล้วเค้าจะเอาเงินเดือนที่ไหนกินใช้ ดูแลครอบครัว ก็เลยไม่เคยไม่จ่ายเงินเดือนครับ👌 แต่โดนปิดเข้าหลายหนเป็นเวลานานๆ

ก็เริ่มสงสารตัวเองแล้วนะครับ 555 รายจ่ายทุกอย่างเท่าเดิม(คือหลายแสน)..แต่รายได้ไม่มี!! 😫😫..#เอ้าสู้ๆกันไป คนเดือดร้อนกว่าเรายังมีอีกมาก!! #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน ***อ้าววว สุดท้ายคำสั่งถูกเบรค!!! 555 #คุยกันก่อนดีมั้ย ??? #งงในงง ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและยกให้เป็นหัวหน้าดีเด่นที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รายได้เลยแต่ก็ยอมจ่ายให้ลูกน้องตัวเองเพื่อให้พวกเรามีกินมีใช้กันต่อไป จะหาหัวหน้าดีๆแบบนี้ได้ที่ไหนอีกนะเนี่ย

เชื่อว่าไม่ใช่แค่ แซม เพียงคนเดียวหรอกที่ต้องมาเจอกับปัญหาแบบนี้ทุกคนเจอแบบเดียวกันหมดจริงๆค่า ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะเราจะต้องสู้ไปด้วยกันอีกไม่นานสถานการณ์ก็จะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:sam_yuranunt

เรียบเรียงโดย:setup999