น้องปีใหม่ ตัดผมบ๊อบ ดูเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร และลูกสาวคนสวย น้องปีใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ตัวติดกันมาก มีแม่แอฟที่ไหน ต้องมีน้องปีใหม่ที่นั่นค่ะ

แถมตอนนี้ น้องปีใหม่ ยังโตเป็นสาวแล้วด้วย ฉายแววความสวยตามรอยแม่แอฟมาติดๆ เลยค่ะ นอกจากนี้น้องปีใหม่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสามารถรอบด้านอีกด้วย

งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามน้องปีใหม่กันเป็นจำนวนมาก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ก็ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้

ล่าสุด แอฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพ น้องปีใหม่ ในลุคใหม่ที่ตัดผมบ๊อบสั้นกว่าเดิม และ น้องปีใหม่ยังเลือกชุดเอง โดยบอกว่าเป็นธีมคุณนายใส่แว่นตาและกระโปรงแคบๆ

ซึ่งการตัดผมก็เป็นฝีมือของแม่แอฟอีกเช่นเคย แต่กว่าจะมาเป็นทรงนี้ แม่แอฟถึงขั้นต้องเจรจากับลูกสาวที่บอกว่าอยากไถผมข้างหนึ่ง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“รูปแรก : ผมบ๊อบฝีมือหม่ามี๊ หลังต่อรองกันครึ่งทาง เมื่อลูกบอกอยากไถข้างนึงเหมือน Namaari ใน Raya รูปสอง : ปีใหม่บอกวันนี้ธีมคุณนาย คุณนายต้องใส่แว่นตาและกระโปรงแคบๆ

รูปสาม : เมื่อลูกอยากเห็นวิวอื่นบ้างเลยออกไปเดทกันแบบ new normal ไม่ลงจากรถ ขับวนไป แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องปีใหม่กันอย่างถล่มทลายว่า สวยเหมือนคุณแม่ เป็นสาวแย้วๆๆๆ , ยายปีๆๆๆๆ , โตเป็นสาวเลย , โตแล้วววว สวยด้วย , เป็นสาวแล้ว ,

น่ารักจังเลยค่ะ , ทรงนี้เหมาะกับคุณหนูมากๆค่ะ , น่ารักสุดๆ ค่ะนู๋ปี , เริ่มเป็นสาวสวยแล้ว น้องปีน่ารักมาก , สวยยยยยย แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยนะคะ น้องปีใหม่

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999