น้องมะลิ ปะทะ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตอบกลับแบบมีมารยาท

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อผู้ที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี และสาว โบว์ แวนด้า และด้วยความที่น้องมะลิเป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น ทะเล้น

มีความสามารถล้นหลาม ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้วค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติเตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โบว์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ หัวเราะร่วนเพราะความฮาของน้องมะลิ ที่ต้องเจอกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ตัวแสบ งานนี้น้องมะลิเอาอยู่ได้ใจพี่ๆ ไปเต็มๆ

โดยแม่โบว์ ได้โพสต์คลิปขณะน้องมะลิ รับสายจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มามุขเดิมเรื่องพัสดุตกค้าง โดยน้องมะลิได้บอกไปว่าไม่เคยสั่งพัสดุอะไร

ส่วนอีกฝ่ายก็เล่นทำเสียงแข็งดุเจ้าตัวเล็ก แต่น้องมะลิไม่หวั่น ปล่อยมุขเด็ด บอกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไปว่า แค่นี้ก่อนนะคะ พอดีแม่เรียกไปล้างบ้าน

ซึ่งแม่โบว์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แก๊งคอลคะ เสียงแข็งกับเด็กไม่น่ารักนะคะ” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามาชม น้องมะลิ กันสนั่น!

ฉลาดม๊ากกกกกลู๊กกกก😍😍😍😍 , ล้างจานก็พอลูก5555555 , สุดยอดลูกพี่❤️❤️ , เจ๋ง!!!มากลูก❤️(แต่ลูกพี่ก็หัวไวนะ รีบไปล้างบ้าน🤣🤣🤣😘)

แก๊งคอลพูดจ้าไม่น่ารักเลยนะคะ นั่นเด็กนะ , เยี่ยมเลยลูก😅♥️ , 😂😂เจอลูกพี่ลิเข้าไป แหม่ๆ น้องมะลิ ช่างฉลาดพูดสุดๆ งานนี้ยกนิ้วให้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:vanda29