เส้นด้าย ทำงานเก็บเงิน ซื้อบ้านหรูหลังใหญ่ให้พ่อแม่

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าเป็นพริตตี้สาวที่หันมาเอาดีทางด้านการเป็นยูทูปเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ จนโด่งดังและมีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยทีเดียว ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะเป็นพริตตี้สาวสุดปัง แต่เธอก็มีลุคที่ไม่เคยแต่ตัวโป๊

จนกลายเป็นที่ชื่นชอบและที่สนใจของหลายๆ คนเลยด้วย เส้นด้าย จริงๆ แล้วเธอมีชื่อเล่นว่า ไข่มุก และเปลี่ยนมาเป็น เส้นด้าย เพราะตอนแรกคุณยายเรียกเธอว่าปุยฝ้าย

เธอเลยเอามาเปลี่ยนใหม่เป็น เส้นด้าย เพราะเหมือนเป็นเส้นด้ายที่ทำให้พ่อกับแม่กลับมาคืนดีกัน เพราะตอนนั้นพ่อแม่ของเธอทะเลาะกัน เธอจึงเลือกที่จะใช้ชื่อนี้

สอดอStyle โด่งดังมาจากการที่เธอเป็นพริตตี้แต่มีสไตล์การแต่งตัวที่ดูไม่โป๊ มองแล้วดูมีสไตล์ ด้วยความที่ว่าทางบ้านเป็นผู้ใหญ่ที่หัวโบราณ จึงทำให้เธอกลายมาเป็นที่รู้จัก

ก่อนที่เธอจะมาเป็นยูทูปเบอร์ และเรียกว่าประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ มีคนติดตามอย่างมากมาย หลักล้านคนเลยด้วย และมีผลงานทั้งงานโฆษณา และงานในวงการบันเทิงเลยด้วย

และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะโด่งดังและมีชื่อเสียงแค่ก็ไม่ลืมบุญคุณพ่อแม่ โดยเจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์ซื้อบ้านหลังใหญ่สุดหรูให้กับพ่อแม่ค่าา โดยพื้นที่บ้าน 116 ตารางวา

โดยเส้นด้ายเผยว่า มาเห็นปุ๊บแล้วรู้สึกชอบเลย จริงๆ แล้วบ้านหลังนี้มีคนมาจองไปก่อนหน้าเจ้าตัวแล้ว 2 คนแต่กู้ไม่ผ่าน โดยเจ้าตัวได้ไปดูหมอมาแล้วบอกว่าจะได้บ้านหลังนี้เป็นบ้านของเรา

เป็นบ้านเลขที่ที่โครตดีเลย โดยคุณแม่ของเส้นด้าย เห็นบ้านหลังนี้แล้วชอบใจมาก และภูมิใจมาก เพราะไม่คิดว่าลูกจะมาได้ถึงขนาดนี้ ลูกมีความสามารถ ดีใจ ภูมิใจในตัวลูก

ที่หาเงินมาด้วยลำแข้ง ส่วนคุณพ่อก็บอกบ้านหลังนี้กว้างขวางดี ชอบ ถูกใจ ลูกหาได้อย่างนี้พ่อก็ดีใจแล้ว ก่อนที่ทั้งสามคนจะกอดกันความดีใจค่ะ ต้องขอชื่นชมมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:SorDor Style