น้องลลิณ ลูกสาว เนย โชติกา ออร่าพุ่งฉายแววนางเอกมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าหน้าตาดียกบ้านเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวชื่อดัง เนย โชติกา กับ ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย ซึ่งตอนนี้มีทายาทด้วยกัน 2 คน ลูกชายคนโตชื่อว่า น้องอคิณ ส่วนลูกสาวคนเล็กชื่อว่า น้องลลิณ

แฟนๆก็มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของครอบครัวนี้กันอยู่บ่อยๆ ลูกชายลูกสาวตอนนี้เริ่มฉายแววเดินตามรอยคุณแม่เนยเข้าวงการบันเทิงมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันบ้างแล้วด้วย

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปชมความน่ารักของ น้องลลิณ แฟชั่นการแต่งตัวนั้นไม่เคยแพ้ใคร ท่าโพสแต่ละท่าอย่างกับนางแบบมืออาชีพ

ฉายแววนางเอกสาวสวยชื่อดังในอนาคต น้องลลิณ ต้องได้เข้าวงการบันเทิงแน่นอนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากนี้ขนาดยังไม่ได้เข้าเต็มๆก็มีแฟนคลับติดตามเพียบ

ซึ่งตอนนี้ น้องลลิณ อายุได้ 2 ขวบกว่าๆแล้วฉายแววสวยเหมือนคุณแม่มาก แถมยังมีพัฒนาการที่ดีสมวัยมากๆเริ่มพูดคุยรู้เรื่องแล้ว

ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่กลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศ ฮอตและปังกว่าคุณแม่เนยอีกนะเนี่ยนับวันยิ่งออร่าพุ่งแรงมาก

โตขึ้นน่ารักและสวยไม่ไหวแล้วงานนี้คุณพ่ออาร์มต้องเตรียมไว้หนวดซะแล้วคงมีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอน

เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะยิ่งโตยิ่งสวยได้ความหน้าตาดีมาจากคุณพ่อคุณแม่เต็มๆเลยทีเดียว แถมพี่ชายอย่าง น้องอคิณ ตอนนี้ก็คือฉายแววหล่อสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นสองพี่น้องที่หน้าตาดีมากไม่อยากจะคิดเลยตอนโตจะฮอตขนาดไหน สาวๆหนุ่มๆตามติดเพียบแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : noeychotika