น้องสาว แต้ว ออกโรงปกป้องหลังโดนแซะ โชว์หวานแฟนใหม่ จนออกนอกหน้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงนี้โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่หลังจากออกมาประกาศเลิกรากับอดีตแฟนเก่า ต้น อาชว์ ไหลสกุล ที่คบกับมาถึง 14 ปี ได้ไม่นานก็เปิดตัวคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ทันที

แถมหลังจากที่สาวแต้วเปิดตัวคบ ไฮโซณัย ก็มักจะมีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเที่ยว ภูเก็ต ด้วยกันพร้อมกับแก๊งเฟอร์บี้ งานนี้ก็ทำเอาโซเซียลเดือดจัดสงสารอดีตแฟน หนุ่มต้น ไม่นึกถึงจิตใจ หนุ่มต้น บ้างเลย เหน็บสาวแต้วกับไฮโซณัยต่างๆนานา

ในทำนองว่า มูฟออนไวเนอะ , ขยันอวดแฟนถี่ , ตั้งแต่มีแฟนใหม่นี่ทำตัวเปิดเผยขึ้นเยอะ , ฯลฯ เรียกได้ว่าแซะเดือดไม่เว้นวันเลยทีเดียวค่า แต่สาวแต้วก็โนสนโนแคร์นะคะ แต่ยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตยังคงคาใจไม่น้อยกับ ประเด็นคบซ้อน

โดยงานนี้ สาวนิว ลูกพี่ลูกน้องที่ครอบครัวสาวแต้วดูแลมาตลอดเหมือนลูกสาวอีกคนต้องขอออกมาปกป้องพี่สาวตัวเองชี้แจงแทนสาวแต้วเคลียร์กันไปแบบชัดๆ ว่า ” พี่แต้วเลิกกับพี่ต้นนานแล้วค่ะ ก่อนรู้จักกับพี่ณัย เพียงแต่ไม่ได้พูดออกสื่อ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว รวมถึงไม่มีสื่อไหนมาถามช่วงแรกที่เลิก ว่าเลิกกันรึเปล่าด้วยซ้ำ อยู่ดีๆไม่มีใครถามจะให้พี่แต้ว ออกมาป่าวประกาศพูดว่าเลิก

ก็คงไม่ใช่ และที่สำคัญทุกวันนี้ พี่แต้ว และ พี่ต้น เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พี่เป็นคนนอกจะเดือดร้อนไปทำไมคะ? เอาเวลาไปสนใจชีวิตตัวเองดีกว่านะคะ” เคลียร์ชัดไปเลยว่าสาวแต้วคบไฮโซณัยหลังจากที่เลิกกับหนุ่มต้นแล้ว

อันนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้งหมดที่พูดมานั้นจริงเท็จอย่างไรก็ตัดสินใจกันเอาเองนะคะ เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้วสักวันมันก็ต้องเลิกรากันไป ไปเจอคนที่เราคิดว่าใช้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 คนเลยนะคะสู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล:newnewsiri , taewaew_natapohn , a_r_c_h , pranaip , เจ๊มอย108

เรียบเรียงโดย:setup999