เพจดัง โพสต์ถาม เบิร์ด แฟนแตงโม รักจริงหรือหวังผลประโยชน์

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก เมื่อ แตงโม นิดา ได้ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต และอีกหนึ่งคนที่แฟนคลับอดเป็นห่วงสภาพจิตใจไม่ได้ก็คือหนุ่ม เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ซึ่งเจ้าตัวนั้นอยู่เคียงข้างแตงโมมาตลอดระยะ 2 ปีที่ผ่านมา ผ่านช่วงที่ยากลำบาก ทั้งทุกข์ และสุขมาด้วยกัน

ล่าสุด เพจกูอิแฉ เพจกูมันร้าย V.3 × 2 ได้ออกมาโพสต์ข้อความถามเบิร์ดว่า “วันนี้ อิแฉ ขอออกมาพูดถึงแฟนของ แตงโม สักหน่อยนะคะ ตามความรู้สึกเลยค่ะ ตอนแรก เราก็เห็นว่า

คงจะรัก แตงโม สุดหัวใจ! อิแฉ ยังดีใจที่ แตงโม ได้เจอคนที่ใช่ และ รักจริง! แต่ มา ณ. ตอนนี้ มันกลับกันค่ะทุกๆคน มีความรู้สึกว่า คุณเบิร์ด ไม่เคยออกมาช่วยปกป้อง แตงโม เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ขนาดxกะติก ปล่อยภาพ หรือ แม้แต่ไอ่แซน พูดพาดพิงทำให้เสียหาย ข่าวไม่เป็นความจริง! ก็ยังไร้เงาของ คุณเบิร์ด  เคลื่อนไหวออกมาโต้ตอบ แทนตัว แตงโม แม้แต่ครั้งเดียว! นี่น่ะรึ!

คนที่พร่ำบอกว่ารัก พอแฟนตาย รายได้พุ่ง! ขายเสื้อผ้าจากรายคา ไม่กี่สิบบาท สูงสุด ร้อยกว่าบาท  ตอนนี้ล่xตั้ง 690 บาท ส่งของ แพ็คของ แทบไม่ทัน! กูอิแฉ อยากจะถามแค่ว่า รักจริง

หรือ แค่หวังผลประโยชน์ จากการตายของแฟนกันแน่!📍📍” อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เปิ้ล นาคร ได้ออกมาบอกว่าเบิร์ด ไม่ได้เงียบ แต่เบิร์ดขอสู้ในแบบของเบิร์ด เขาคือคนจริง

เป็นคนขี้เกรงใจ นอบน้อม จิตใจดี ก่อนหน้าเคยมีคนว่าเขาว่าทำไมไม่ออกมาช่วยคนรักอย่างแตงโมซึ่งเขาไม่ใช่คนแบบนั้นเขาเป็นคนที่ให้เกียรติ เคารพทุกคน เขาอยู่กับความสวยงามของแตงโมมากกว่า

ซึ่งตลอดเวลาที่ได้มีโอกาสคุยกับเบิร์ดจะรู้ว่าไม่ควรจะคุยเรื่องที่มันเกิดขึ้น เพราะเราไม่อยากพูดให้เขาเสียใจ ร้องไห้ เราจึงไปคุยเรื่องเสื้อผ้าเรื่องอื่นๆ เพราะถ้าคุยเรื่องคดีเขาจะไม่มuความสุข เคยมีคนบอกให้เขาสู้ๆ เขาก็ได้แต่ขอบคุณ

เพราะเขาไม่รู้จะสู้อะไรได้ เขาเป็นคนนอบน้อมมากเขาไม่ต่อล้อต่อเถียงกับใคร เขาเป็นคนดี และเขารู้ว่าถ้าเขาพูดได้กระแสแน่ๆ เขาเกรงใจ แตงโมมาก เขาไม่ต้องการกอบโกยอะไรจากคนรักที่จากไปแล้ว เราแค่อยากจะบอกว่ามันมีสังคมบางกลุ่ม

มองว่าทำไมเบิร์ดไม่ออกมาสู้เพื่อคนรัก แต่เชื่อตนเถอะ ผู้ชายที่ชื่อเบิร์ดเขาเป็นคนดีจริงๆ การที่เขาแสดงความรักในมุมบวก อาจจะเป็นการต่อสู้ที่เขามีความสุข แค่ได้บอกรักและได้อยู่แบบที่เกรงใจคนที่จากไปแล้วนั้นคือผู้ชายที่ชื่อเบิร์ด

ขอบคุณข้อมูล:เพจกูอิแฉ เพจกูมันร้าย V.3 × 2