น้องเอเดน ลูกชาย กาย-ฮารุ เกิดอุบัติเหตุในวันที่พ่อเเม่ ไม่อยู่เมืองไทย

บันเทิง

เรียกได้ว่าอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของ กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ สุประกอบ ที่ตอนนี้มีทายาทด้วยกันถึง 3 คนคือ น้องคิริน น้องไนร่า น้องเอเดน ไปเที่ยวไหนก็มักจะไปกันเป็นทีมเรียกได้ว่าพ่อแม่ลูกตัวติดกันตลอดเลยทีเดียว

ส่วนลูกๆก็เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้วซึ่งคุณพ่อกาย คุณแม่ฮารุ ก็สอนลูกได้ดีมากเติบโตมาอย่างมีคุณภาพใช้ชีวิตติดดินสุดๆ กินง่าย อยู่ง่าย หลายคนแห่ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่ดูแลกันดีสุดๆรักกันแม้ว่าในวันที่เจอปัญหาเข้ามาในชีวิตก็จับมือฝ่าฟันอุปสรรค แถมยังช่วยกันหาเงินเข้าบ้านด้วย

ล่าสุดในอินสตราแกรมของ คุณแม่ฮารุ ได้โพสต์ภาพของลูกชายคนเล็ก น้องเอเดน ที่อยู่โรงพยาบาลและมีเลือดออกที่หูหัวอกพ่อแม่แทบแตกสลายที่เห็นลูกเจ็บตัวแบบนี้

พร้อมระบุข้อความว่า ” อุบัติเหตุเกิดได้เสมอ และเกิดปุ้บปั้บตลอดในวันที่พ่อ&แม่ไม่อยู่เมืองไทย 😭 เสี่ยเดนล้มหูไปกระแทกขอบเตียง

เลือดอาบ โดนไป25เข็ม เย็บไป3ชั้น ที่ทำแม่ใจสั่นที่สุดคือต้องวางยาสลบวิสัญญี เพราะต้องเย็บกระดูกอ่อนในรูหู

ตอนนี้เย็บเสร็จเรียบร้อย ฟื้นจากยาสลบแล้ว กำลังจะกลับบ้าน 💕 แม่ภูมิใจในตัวเอเดนมาก ลูกเข้มแข็ง เจ็บแต่อดทน ร้องไห้แต่เข้าใจ

เสียใจแค่พ่อ-แม่ไม่ได้อยู่ดูลูกเลย เพราะติดภารกิจที่เกาหลี ตัวอยู่ไกลแต่ใจอยู่นู้นเต็มที่ ถึงเป็นห่วงแต่แม่รู้ว่าทีมหลังบ้านที่ไทย&ย้ายยายดูแลลูกได้ดีแน่นอน อีก2วันเจอกันนะ3กุมาร#guyharufamily #3ยอดกุมาร ”

ท่ามกลางผู้คนแห่ส่งกำลังใจให้ น้องเอเดน เพียบเลยทีเดียว ไม่เป็นไรเนอะเดี๋ยวก็หายแล้วเป็นลูกผู้ชายต้องแข็งแกร่ง

ขอบคุณข้อมูล : harusuprakob