น้ำตาแตก! ผจก.หวานเจี๊ยบ เล่าหลัง ดิว อริสรา ไม่รักตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงสุดแซ่บ สำหรับ ดิว อริสรา ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา เธอเพิ่งคลอดลูกชายคนแรกโดยตั้งชื่อว่า น้องไซลาส แอซรา ลี น่ารักน่าชังจนมีแต่พี่ป้าน้าอาพูดถึงกันทั่วเลยทีเดียว

ซึ่งทางด้านคุณพ่อป้ายแดงอย่าง เซบาสเตียน ลี ก็เห่อลูกชายไม่ไหวแล้วออกมาโพสต์ภาพลูกชายให้ได้เห็นกันแบบรัวๆเลยทีเดียวขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคนแล้ว

ล่าสุด รายการ สับปากหวานเจี๊ยบ EP.208 ตอน คุณแม่ป้ายแดง! ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้!!! ของช่องยูทูป สับปาก hwanjeab Official

โดยหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของ ดิว ได้เล่าว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ที่สวยงามไม่มีใครรู้เลยว่าผ่านอะไรมาเยอะมาก หวานจำได้เลยมีเหตุการณ์นึงดิวอยู่รพ.

ดิวลืมตามาเจอหวาน ตกใจถามใครบอกพี่หวาน หลังจากเหตุการณ์วันนั้นหวานพยายามสอนให้เขารู้จักรักตัวเอง ดิวลองดูตัวเองนะ ดูกระจกนะ

ดูสิว่าผู้หญิงในกระจกสวยขนาดไหน มีความดีขนาดไหน ทำไมดิวไม่รักเขาเลย ในระหว่างที่เล่าทั้งสองคนก็ร้องไห้ออกมา

ย้อนกลับไป ดิว เข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น และมีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก

คือ After School วิ่งสู้ฝัน ดิว อริสรา เป็นเพื่อนสนิท กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ด้านชีวิตส่วนตัวคบหาดูใจ กับ เซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวไต้หวัน ปัจจุบันเธอมีลูกชายล้ว

เคยออกซิงเกิ้ลภายใต้สังกัด Buzz Music ในชื่อวง Sugar n’ Spice  (ชูก้า แอนด์ สไปซ์) ร่วมกับ จีน่า กะรัต รุ่นประพันธ์ ออกอัลบั้มแนวเพลงป็อปแดนซ์ Buzz Music 2nd โดยมีเพลงที่ขับร้อง ได้แก่เพลง กลัว และเพลง กิ๊กกั๊ก

ขอบคุณข้อมูล : สับปาก hwanjeab Official