เต้ย จรินทร์พร โพสต์ขอโทษ เต ตะวัน

บันเทิง

ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับไม่ขำค่ะ สำหรับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ที่ล่าสุดเต้ย ได้ถ่ายไอจีสตอรี่ลงโดยเป็นเหตุการณ์ขณะที่นักแสดงรุ่นน้องอย่าง เต ตะวัน กำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องซึ่งทาง เต เองเมื่อเห็นว่า เต้ย กำลังถ่ายไอจีสตอรี่เจ้าตัวก็รีบปิดประตู พร้อมทั้งพูดขึ้นมาว่า “อย่าเพิ่งเข้าครับๆ”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากว่า นสด.หญิงถ่ายคลิปแกล้งนสดชายตอนแต่งตัว ละพาเพื่อนมาขำกันสนุก ส่วนเจ้าตัวบอกว่าอย่าเพิ่งและปิดประตู แกว่าขำไหม ถ้าคนถูกถ่ายเป็นผู้หญิงจะมองภาพชัดขึ้นไหม ที่สุดแล้วใครก็ไม่สมควรถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว ,

คนโดนเค้าไม่ขำด้วยหรอก , วันนี้โลกต้องปูพรมปฏิวัติวัฒนธรรมของกลุ่มคนที่อยู่ชั้นบนปิระมิด ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ไม่สนใจคนบนผืนหญ้า ทำอะไรสิ้นคิด ไม่แคร์เสียงสังคม พอกันทีพวกเลือดฟ้าไร้ค่าเพราะความเหลื่อมล้ำและการเป็นอภิสิทธิ์ชน ,

เราเป็นผู้ชายนะ เราโดนเพื่อนพี่ผู้หญิงจับน้องชายจับก้นเกือบทุกวัน พอเราจะจับคืนบ้างจะได้รู้สึกว่าการโดนจับมันเป็นยังไง เขากับพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงนะจะทำแบบนี้ไม่ได้ เราก็พูดใส่กับไปเดี๋ยวนั้นเลยว่า xูก็เป็นผู้ชายxึงมีสิทธิ์อะไรมาจับของxูxูจะจับคืนบ้างจะเป็นไร

จนล่าสุด เต้ย ได้ออกมาขอโทษแล้วว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ เต้ย น้องพราว น้องเต @Tawan_V ได้คุยกันแล้ว เต้ยขอโทษสำหรับคลิปนั้นจากใจค่ะ มันดูไม่เหมาะสมจริงๆ เต้ยไม่ควรทำแบบนั้นไม่ว่ากับใคร ส่วนตัวเต้ยเองเอ็นดูน้องเตมากๆ ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับของน้องด้วย ต่อไปเต้ยจะระวังการกระทำให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆจากใจนะคะ”

จากนั้น เต ก็โพสต์เหมือนกันว่า “ผมเองก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่เราเล่นกันไป ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อกันจริงๆครับ แต่อาจจะไม่ทันคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหว และอาจจะส่งต่อการกระทำที่ไม่สมควรให้ดูเป็นเรื่องปกติในสังคมได้ ต่อไปเราจะระวังตัวกันให้มากขึ้นนะครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ หัวใจสีน้ําเงิน” เป็นอันว่าต่างฝ่ายต่างชี้แจงและขอโทษกันแล้วนะคะ

ชาวเน็ตไม่ขำด้วย

ขอขอบคุณ : toeyjarinporn , tawan_v

เรียบเรียงโดย : setup999

kan