น้ำ มิสแกรนด์ฯ ฟาดชาวเน็ตแทน พิมรี่พาย

บันเทิง

โซเซียลร้อนฉ่าก่อนหน้านี้ยูทูบเบอร์สาวสวย พิมรี่พาย ได้บุกขึ้นดอยสูงหมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ไปสร้างความความสุขให้กับเด็กบนดอยในวันเด็กที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้นำของใช้ประจำไปให้พร้อมกับติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ ทีวีจอใหญ่

และยังทำฟาร์มปลูกผักให้ชาวบ้านได้เรียนรู้ ด้วยเงินทุน 5 แสนบาทซึ่งก็มีทั้งเสียงชื่นชมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา ในขณะเดียวกัน พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดขายของพร้อมกับเคลียร์ปมดราม่าที่เกิดขึ้นบอกว่าจะขายของนำเงินที่ได้กำไรทั้งหมดไปบริจาคช่วยเหลือต่อไป

ล่าสุด น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทนแลนด์ 2020 ได้ออกมาโพสต์จวกชาวเน็ตที่ดราม่า พิมรี่พาย โดยเธอได้โพสต์ไอจีสตอรี่ แสดงควาามคิดเห็นชาวเน็ตที่ไปวิจารณ์ พิมรี่พาย ว่า เรื่องไฟฟ้าบนดอย มันต้องแจ้งทางเขตของทางนั้น เขาอยู่กันได้ก็ไม่จำเป็นต้องไปยุ่ง

พื้นที่มันต่างกัน เท่าที่เห็นมา ทางมันลำบากกว่าจะขนของขึ้นไปได้แต่ละอย่างมันไม่ใช่เรื่องง่าย คิดบางสิ ” พร้อมแคปชั่นว่า” คนเขาทำดีก็ไปด่า หัดลอกเลียนแบบเขาบ้างไม่ใช่อะไรก็ตัดสินไปหมด ดีก็ว่าดี ผีก็ว่าผี ตรรกะแปลก ”

และสาวน้ำ ยังโพสต์อีกว่า ” ต้องเป็นคนแบบไหนกันที่คนอื่นเขาทำความดีแล้ว บอกว่าเขาสร้างภาพต่อให้เขาสร้างภาพ แล้วมันเป็นเรื่องดีก็สมควรจะลอกเลียนแบบไหมล่ะ ไปด่าคนโน้นด่าคนนี้ไอ้พวกที่ด่าเนี่ยจริงๆแล้ว ไม่ทำอะไรเลย แล้วคนที่ไปว่าเขาทำดี เพราะ โปรดสัตว์ อยากบอกนะคะ อย่าเรียนให้เปลืองค่าเทอม เสียเวลา!! ”

ในขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก ฉันชอบดูนางงาม ก็ได้ออกมาข้อความช่วงหนึ่งของคำพูด สาวน้ำ ว่า” แล้วxึงรู้ได้ไงคะว่าเค้าไม่ต้องการไฟฟ้า ขนาดxึงไม่มีไฟฟ้า 5 นาที xึงยังโทรเกือบตาย”  แซ่บจริงอะไรจริง

เดือดสุดๆ

ออกตัวแทน

ขอบคุณข้อมูล:ฉันชอบดูนางงาม , nam_chantarapadit

เรียบเรียงโดย:setup999