บอย พิษณุ สุดงง โพสต์ถามธนาคาร

บันเทิง

หล่อหุ่นแซ่บโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานพอสมควร สำหรับนักร้อง นักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี บอย พิษณุ นิ่มสกุล วัย 43 ปี ช่วงนี้แฮปปี้สุดๆหลังจากที่ได้แต่งงานไปกับ อแมนด้า เพอร์สสัน ภรรยาสาวชาวสวีเดน

ชีวิตดีทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักเพราะตอนนี้จะเห็น หนุ่มบอย ขยันไปออกรายการต่างๆมากมายเลยทีเดียวสร้างเสียงหัวเราะให้กับใครหลายๆคนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ถึงแม้จะมีงานเยอะโมเมนต์หวานๆกับภรรยาสาวก็มีออกมาให้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆออกมาเดินเล่นกันสักทีนะเนี่ย ต้องน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆแน่นอน

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้ออกมาโพสต์ที่ได้รับข้อความที่อ้างว่าส่งมาจากธนาคารแห่งหนึ่งแจ้งว่า “คุณได้รับ 1 แสนบาท” โดยเจ้าตัวก็ได้แคปมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ธนาคาร…… มีแบบนี้ด้วยเหรอครับ ใครเคยได้แบบนี้บ้างครับ 100,000 บาท!!! 😒😒😒กรูจะรวยแล้วโว้ยยยยย 😜😜😜😜 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวว่า โห อิจฉาพี่เล้ย 😎 , มิจฉาชีพระบาดหนักมากๆ

ไปเกือบทุกแอ๊พในโลกออนไลน์ พวกนี้สามารถเจาะข้อมูลเรายันอีเมลอ่ะคุณบอย , อย่าไปเชื่อนะคะคุณบอย มิจฉาชีพ หนูโดนหลอกจนฉลาดแล้วค่ะทุกๆวันนี้ ,ฯลฯ

โดนหลอกแน่ๆแบบนี้เพราะก่อนหน้านี้ก็มีหลายๆคนโดนเหมือนกันออกข่าวอยู่เรื่อยๆเลย บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้พวกมิจฉาชีพเยอะมากจริงๆ

ช่วงนี้ก็ต้องระวังกันให้มากคนตกงานเยอะช่วงนี้ตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักเพราะไม่รู้จะไปทำอะไรกันแล้วทำมาหากินจจริงช่วงนี้เดือดร้อนกันไปหมด

ขอบคุณข้อมูล : boy_pisanu