อิงฟ้า งานเข้า ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Sangravee Entertainment Official ต้นสังกัดค่ายเพลงของ อิงฟ้า วราหะ หรือ อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แถลงจะดำเนินคดีเนื่องจากทำผิดสัญญาห้ามไม่ให้รับงานแสดงต่างๆ ยกเว้นได้รับการยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัท

โดยอิงฟ้าได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ต Miss Grand Thailand x ระเบียบวาทะศิลป์ ในวันที่ 3-5 พฤษภาคม ที่ลานจอดรถ สวนรถไฟ โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า “นางสาวอิงฟ้า วราหะ” หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง ของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมาย ไปจนถึง วันที่ 21 กันยายน 2568

ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า “ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น

เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร จาก บริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง” และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว

บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565″ ต่อมาอิงฟ้า ออกมาโพสต์ว่า “รังแกได้แม้กระทั่งเด็ก” โดยมี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International

เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่ต้องกลัวครับอยู่กับ แกรนด์ เดี๋ยวจัดให้” หลังจากนั้นแฟนๆ ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจอิงฟ้ากันอย่างมากมาย ดองน้องไว้ขนาดนี้ หิวออกหน้าออกตา ต้องผ่านไปได้ ให้กำลังใจนะ

กอดๆนะคะคนเก่ง สู้ๆค่ะ , เกิดอะไรขึ้น ใครก็ได้บอกทีค่ะ , สู้ๆนะ❤️❤️ , สู้ๆนะคะพี่✌✌ , สุ้ๆๆๆๆนะลูกเป็นกำลังใจให้เสมอนะ นอกจากนี้ยังสังเกตด้วยว่า เพจ Sangravee Entertainment Official

ไม่ได้อัพเดทหรือโพสต์อะไรมากว่า 3 ปีแล้ว โดยโพสต์ก่อนหน้าแถลงการณ์นั้นโพสต์เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2019 เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับอิงฟ้าด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Sangravee Entertainment Official , Engfa Waraha