บอย โวยกลางไอจี หลังเห็นทีเซอร์ละครเรื่องใหม่ เจี๊ยบ พิจิตตรา

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ภรรยาคนสวยของนักน้องเสียงดีอย่าง บอย พีชเมกเกอร์ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้สาวเจี๊ยบจะกลับมารับงานละครอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการคืนจอในรอบหลายปี

กับบทบาทที่ปังจนลืมภาพสาวหวานไปเลยจ้า ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้รีเทิร์นรับงานละครในเรื่อง ฟ้ามีตะวัน ทางช่อง 7 ที่กำลังจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้จ้า งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวเจี๊ยบไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน รอติดตามชมกันได้เลยค่าาา

ล่าสุด สาวเจี๊ยบก็ได้หยิบทีเซอร์ละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน มาโพสต์ลงในไอจีส่วนตัว เพื่อเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” #อยากจะบล็อกไอจีคุณบอยแป็ปนึง😅😅 เมื่อการแก้แค้นคือจุดหมาย ความรักจึงกลับกลายเป็นเดิมพัน!

#ฟ้ามีตะวัน เร็ว ๆ นี้ 💎☀️ #ฟ้ามีตะวันหัวใจฉันมีเธอ #ช่อง7HD ชมสด #กด35 #Ch7HDDramaSociety” แหม่ๆ เรียกได้ว่าแค่ทีเซอร์ก็แซ่บสุดๆ ไปเลยจ้า งานนี้ทำเอาสามีอย่างหนุ่มบอยถึงกับทนไม่ไหวถึงกับเข้ามาคอมเมนต์โวยสาวเจี๊ยบว่า

“เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” ทางด้านของสาวเจี๊ยบก็ไม่รอช้าที่เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “มีเท่านี้ฮับบบ 😘😘🙏🏻🙏🏻”  ซึ่งหลังจากนั้นแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์รอติดตามชมผลงานของสาวเจี๊ยบกันอย่างมากมายเลยว่า

รอดูไม่ไหวแล้วค่ะความแซ่บว่าแต่คนที่บ้านไหวไหมค่ะ😊😊❤️❤️❤️ , พี่เจี๊ยบคะ ทนรอไม่ไหวแล้วคะ 😊😊 #เนตรเสลา /รอดูวันออกอากาศนะคะ พี่บอยจะโพสต์อะไรในไอจี 😀😀 , รอดูเลยค่าาาา ความแซ่บของคุณเนตรไม่มีใครเทียบได้จ้า #ทีมคุณเนตร ,

อยากดูแล้ววววววค่ะ💕💕💕💕 , รอๆๆดูจร้าพี่เจี๊ยบเล่นบทนี้อยากดูมาก , แซ่บมากกกพี่เจี๊ยบ , ทั้งร้ายก็รักน้าา​ ทีมคุณ​เนตร❤️ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของสาวเจี๊ยบมากๆ เลยนะคะ เอาเป็นว่ารอติดตามกันเลยจ้า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:jeab_pijittra

เรียบเรียงโดย:setup999