บอส ณัชพงศ์พล สุดทนโพสต์ร่ายยาว หลังเจอคนวิจารณ์ชื่อลูกชาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปเรียบร้อยแล้วค่า สำหรับหนุ่ม บอส ณัชพงศ์พล สุดดี นักแสดงดังที่หลังจากที่ภรรยาคลอดลูกชายหนุ่มบอสนั้นก็หลงน้องเบ๊บ จนแทบถอนตัวไม่ขึ้นแล้วค่า แต่หลังจากที่ออกมาเผยชื่อลูก ก็ทำเอาคนต่างมองว่าชื่อนี้นั้นดูเหมือนจะเป็นชื่อผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

จนกระทั่งล่าสุด บอส ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นนี้ว่า”เรื่องชื่อลูก มีแต่คนถามผม ผมบอกชื่อ เบ๊บBABE ครับ??? ผญ หรอ ???ผมบอก ผช ครับ

ตั้งชื่องี้ สาวไปป่าว ลูกจะโดนล้อป่าว สงสารลูกไหม ลูกจะโดนเพื่อน bully เรื่องชื่อรึป่าวผมคิดชื่อนี้ตั้งแต่ ตัวเล็กยังไม่มาเลย

จะ ผช ผญ ก้อจะใช้ชื่อนี้ มันเหมาะกับครอบครัวผมดี บอส เบส เบ๊บ และ ความหมายคือ อยากให้เค้าเป็นที่รักของทุกๆคน ก็เลยใช้ว่าBABE

ส่วนเรื่องอื่น สงสาร ลูก มึxจะโดนล้อ โน้นนี่นั้นต่างๆนาๆ ผมว่าไม่ต้องคิดแทนลูกผมครับ(ง่ายๆคือ ไม่ต้อง เสืxก คิดแทนลูกผมครับ)

ลูกผมไม่ใช่ลูกคุณ มารยาทคือถ้าเปนผม ผมคงจะยินดีด้วยนะครับชื่อน่ารักจัง หรือ เหี้xไรก้อว่าไปหรือ ถ้าไม่ชอบก้อคงยินดี

แต่คงไม่เสือxวิจารณ์กับเค้าอีกคำถาม คือ ถ้าลูกอยากเปลี่ยนชื่อหละ???? ผม!! เปลี่ยนได้ครับ ถ้าลูกอยากเปลี่ยนดี๊ก้อโอเค

ส่วนที่สักไปคือดี๊ตั้งใจ ใช้ชื่อนี้ให้กับหนูและยังไงก็ภูมิใจกับชื่อนี้อยู่ดีไม่ว่ายังไงก้อตามแต่ผมเชื่อนะครับว่าลูกผมคงเข้มแข็งพอ

คงไม่อ่อนแอถึงขั้นต้องมางอแง กะพวกปากไม่ดี มา BULLY ชื่อลูกหรอกดี๊เชื่อคุณไม่ได้สนิทกับผม** และชื่อ เบ๊บ มันได้ทั้งชายและหญิงครับ **”

ขอบคุณข้อมูล:boss.nsbz

May