บิณฑ์ ร่ำไห้หนัก ขอลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู

บันเทิง

เป็นประเด็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี ประมาณว่า “ไม่เคยต่อต้านนักศึกษาที่ออกมาเรียกร้อง แต่ว่าไม่เห็นด้วยกับการจาบจ้วงสถาบัน แต่สิ่งที่คุณทำคือล่วงเกินสถาบันพระมหากษัตริย์ ตรงนี้ผมไม่เห็นด้วย 10 ข้อเรียกร้องมันเป็นไปไม่ได้ คุณอย่าท้าทายคนที่เป็นพลังเงียบ  อย่าท้าทายคนที่รักสถาบัน” ซึ่งก็เป็นที่พูดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุดวันนี้(26ตุลาคม2563)เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา บิณฑ์ ก็ได้ไลฟ์สดทั้งน้ำตา พร้อมทั้งขอประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยมีการพูดประมาณว่า “ประเด็นที่หาว่าผมจะไปตบเด็กที่ชู 3 นิ้ว ผมไม่มีความคิดอุบาทอย่างนั้นหรอกครับ ที่ผมบอกว่าถ้าผมเจอต่อหน้า หมายถึงว่า ใครที่ยกนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จผมจะตบจริงๆ

ถ้าเป็นรถพ่อคุณแม่คุณแล้วมีคนยกนิ้วกลางคุณจรู้สึกอย่างไร เพราะผมเห็นภาพแล้วผมโมโห เพราะเด็กไม่เกี่ยวเด็กจะชูกี่นิ้วเรื่องของเขา เขาออกมาเรียกร้องอนาคตของเขา ผมไม่เคยไปชุมนุมกับม็อบเสื้อเหลืองเสื้อแดงตั้งแต่สมัยไหนผมไม่เคยไปยุ่ง ไม่เคยขึ้นเวที

และอีกอย่างที่ผมไม่สบายใจมากๆองค์กรของผม มูลนิธิร่วมกตัญญูมากมายโทรมาหาผมบอกไม่ต้องไปยุ่ง ผมบอกตรงๆ ผมรัก ผมเทิดทูน(ร่ำไห้) ผมทำงานกับร่วมกตัญญูมา 34 ปี วันนี้มีคนมาบอกผมว่าเงินที่ทำบุญกับร่วมกตัญญูเพราะคนที่อย่างนั้นอย่างนี้ ผมว่าไม่ใช่อย่ามาอ้าง!!

คนดีๆเขาช่วยผม คนเลวๆไม่ช่วยผมหรอก มีแต่ชาวบ้านเท่านั้นที่ช่วยผม ช่วยแล้วมาอ้างถ้างั้นต่อไปนี้ไม่ต้องมาช่วย เอาเป็นว่าผมต้องขอโทษทางมูลนิธิ วันนี้เพื่อความสบายใจผมขอลาออก จากมูลนิธิตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้ไม่ต้องมาเป็นกังวลเรื่องผมว่าเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องสถาบัน แล้วทำให้มีคนมาต่อว่ามูลนิธิอย่างนั้นอย่างนี้

ไม่เป็นไรครับ ผมจะใช้นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งไม่มีมูลนิธิร่วมกตัญญู ผมต้องทำมันมาถึงที่สุดแล้ว มันหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องสถาบัน (พูดไปถอดชุดมูลนิธิไปด้วย) ต่อจากนี้ผมจะขอสู้ด้วยตัวเองและเคสทุกเคสที่รอการช่วยจากผมอยู่ ผมก็จะไปช่วยด้วยชื่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ผมรู้สึกว่าเวลาที่ผมคุยทำไมต้องมาถาโถมใส่ผม ผมทำผิดอะไร ผมเชื่อว่าหลายคนก็ไม่มีความสุข ถึงเวลาแล้วที่เราต้องชัดเจนครับ ใครออกมาก็ด่าเขาไปตามว่าเขา ผมจะสู้ผมรู้ว่า 30กว่าปีมาผมทำประโยชน์ให้ประเทศมากมายแม้ชีวิตนี้จะเป็นอะไรไปก็รู้สึกภูมิใจมาก ต้องขอโทษนะครับ วันนี้ผมต้อประกาศแล้วว่าผมยอมไม่ได้” สรุปว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บิณฑ์  ได้ออกจากมูลนิธิร่วมกกตัญญูแล้วนะคะ

ขอขอบคุณ : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ , อมรินทร์ ทีวี

เรียบเรียงโดย : setup999

kan