บีบีคลินิกของ ธัญญ่า ชี้แจง ปมจมูก อิงอิง

บันเทิง

งานนี้ทำเอาองค์แม่ลงเต็มๆหลัง ธัญญา ธัญญาเรศ ได้ออกมาจักการปะญหาครอบครัวด้วยตัวเองที่มีนักศึกษาสาวที่ชื่อว่า อิงอิง อิงณภัสร์ ออกมาแสดงตัวความห่วยใย เป๊ก สัณณ์ชัย โดยผ่านลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องลียา ซึ่งสาวธัญญ่ามองว่าเป็นการคุกคาม

และเป็นการประกาศตัวอย่างชัดเจนเพื่อแสดงตัวตน งานนี้ก็ทำให้ สาวอิงอิง เธอโดนกระแสโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวค่าถึงขนาดต้องปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวแต่พอเปิดคอมเมนต์ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแขวะสาวอิงอิงวิจารณ์เรื่องจมูก

ที่ว่า ทำจมูกคลินิกไหนค่ะ จะได้ไม่ไปทำ555 ขอโทษนะคะคือมันตลกจริงๆดูปลอมมากค่ะ เหมือนแอนนาเบลเลย สู้ๆนะคะ ซึ่งสาวอิงอิงก็ได้ตอบกลับแบบสั้นๆว่า “bb clinic” ซึ่งเป็นคลินิกของ สาวธัญญ่ากับน้องสาวของสามี

ล่าสุดทาง บีบีคลินิก ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า ทางคลินิกได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าน้องนักศึกษาคนดังกล่าวไม่ได้ทำการเสริมจมูกกับบีบีคลินิกที่เมืองไทย แต่บินไปทำศัลยกรรมจมูกที่ประเทศเกาหลี โดยผ่านบริการจัดหารคลินิกพาร์ตเนอร์

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการของเราเมื่อราวสามปีมาแล้ว ซึ่งเมื่อทำออกมาแล้วก็ได้ทรงจมูกที่สวยมาก แต่ทราบว่าภายหลังน้องเขาได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจึงทำให้ทรงจมูกเปลี่ยนรูปและมีสภาพอย่างที่เห็น

บีบีคลินิก เปิดมาเป็นสิบปีแล้ว เรามีลูกค้ามากมายเป็นหมื่นๆเคส รวมทั้งศิลปินดาราหลายคนก็ไว้วางใจมาทำศัลยกรรมที่เรา อย่างเมื่อเร็วๆนี้ เราก็มีเคสของนักร้องลูกทุ่งคนดังที่มาปรับทรงจมูกกับเราแล้วเขาก็แฮปปี้มากๆ ซึ่งก็เป็นฝีมือของหมอไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก

แต่ถ้าลูกค้าอยากทำกับหมอเกาหลีเราก็มีบริการจัดหาคลินิกพาร์ตเนอร์ให้ได้ น้องเขาก็เป็นลูกค้าคนนึงที่ใช้บริการส่วนนี้ของเรา แต่หลังจากที่เขาเกิดอุบัติเหตุแล้ว เขาอาจจะยังไม่มีเวลาอยากกลับไปแก้ที่เกาหลี หรือเขาแฮปปี้กับแบบที่เป็นอยู่ เราก็ไม่อาจทราบเหตุผลของเขาได้

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat , amarintv

เรียบเรียงโดย:setup999