บี พีระพัฒน์ นักร้องดัง เดือดจัด โดนชาวเน็ตแซะแรง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้จะเห็นกระแสดราม่ามีชาวเน็ตบางคนเข้าไปโจมตีเหล่าคนบันเทิง หนึ่งในนั้นที่โดนก็คือนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี บี พีระพัฒน์ เถรว่อง มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เขียนข้อความว่า

” อีกคนที่ชอบมากคือพี่บี พีระพัฒน์ แต่ชั้นได้กลิ่นกะทิบูดมานานแล้ว ฟังไม่ลงอีกเช่นกันต่ะะสรุปนักร้องไทยเกือบทั้งวงการแล้วไหมวะ ” ซึ่ง หนุ่มบี ก็ได้แคปภาพในโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

ระบุว่า” ไปเจอมาในทวิต คงมีอีกหลายคนที่คิดแบบนี้ “ถ้าไม่ใช่สามกีบต้องเป็นสลิ่ม”หรือ “ถ้าไม่ใช่สลิ่มคือสามกีบ” ตรรกะพังมาก โลกมีความหลากหลายนะครับ ฝาแฝดยังคิดไม่เหมือนกันเลย

มันคือเรื่องธรรมชาติที่สุดแล้ว แล้วการรังเกียจคนอื่นเพราะความเห็นที่แตกต่างนี่ เคยมีตัวอย่างจากสมัยฮิตเลอร์โน้มน้าวให้คนเกลียดยิว เดินผ่านคือถุยน้ำลายใส่หน้าเลย สุดท้ายฆ่ายิวไปสองล้านคน เราจะเอาแบบนั้นใช่ไหมครับ?

ส่วนตัวผมไม่เกลียดคนที่มีความเห็นเรื่องการเมืองไม่เหมือนผมหรอกครับ แต่ถ้าเป็นนักการเมืองที่คอยปั่นหัวให้ผู้คนเกลียดกันละก็ หึหึ…#คอมเม้นได้อย่าหยาบคาย#ใช้เหตุผลอย่าใช้อารมณ์ ”

จากนั้น หนุ่มบี ก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ของตัวเองแบบรัวๆเลยทีเดียวว่า “ประเด็นคือ อย่าเกลียดกันเลย อย่าใช้ความเกลียดเป็นสารตั้งต้น มันจะทำให้เราฆ่ากัน ผมสรุปให้สั้นๆนะ อย่าตีความไปไกลเลยขอร้อง ” ,

” ไม่มีคำไหนที่พูดว่าตรงกลางเลย ถ้าไม่เข้าใจก็เป็นปัญหาของพวกคุณแล้วละ ” , ” ไฮยีน่าก็ฆ่าสิงโตได้ถ้าพวกมันมีจำนวนมากพอ การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ต้องสร้างแนวร่วม ไม่ใช่สร้างศัตรู ทำไมเรื่องแค่นี้ไม่เข้าใจ ” ,

” ผมพูดเรื่องความเกลียดชังไปจับประเด็นสรุปแค่โกรธตรงประโยคว่านักการเมืองปั่นหัวหรือครับ ถ้าไม่จริงจะโกรธทำไมหรือถ้าจริงยิ่งไม่น่าโกรธอุตส่ามีคนบอกนะ ผมแค่ยกตัวอย่างแล้วมันมีจริงๆคุณก็รู้กันนี่ และผมไม่ได้ว่าใครเลยนอกจากนักการเมือง ”

ทำเอา หนุ่มบี ถึงกับงงหนักมากจู่ๆก็โดนชาวเน็ตแซะแรง งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมฟาดกลับแบบไม่ยั้งเลยค่ามาเล่นกับใครไม่เล่นต้องเจอแบบนี้แหละเนอะเดือดไม่ไหวแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat