บี อดใจไม่ไหว หลังเห็น กัน นภัทร โชว์หุ่นเฟิร์ม

บันเทิง

กลายเป็นหนุ่มโสดแล้วเรียบร้อย สำหรับ นักร้องหนุ่มเสียงดี กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่หลังเลิกรากับอดีตแฟนสาว มารี เบอร์นเนอร์ ก็มักจะโดนดราม่าอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตสภาพจิตใจว่าเรื่องการเปิดใจของผม

ตอนนี้ถามว่าจะเปิดกเมื่อไหร่ก็ยังครับช่วงนี้ขออยู่คนเดียวก่อนดีกว่า อยู่คนเดียวแฮปปี้กว่าทำใจได้แต่ว่าอยากอยู่คนเดียวก่อน ถามว่าตัวเองกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์แล้วหรือยังก็ไม่ถึงกับร้อยแต่ก็แข็งแรงขึ้นเยอะ ซึ่งถ้าถามอีกว่าผมเข็ดไหมก็มันก็มีบางมุมที่เข็ด

แต่มันก็เป็นบมเรียนให้เราได้ก้าวต่อไป บอกเลยว่าตั้งแต่ หนุ่มกัน โสดมาได้สักพักเนี่ยก็ดูเหมือนกันเสน่ห์แรงสุดๆ หันมาออกกำลังกายทำให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม มีกล้ามแน่นๆให้สาวๆได้ตาลุกวาวเป็นกระจายเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มกัน ได้ออกมาเผยภาพตัวเองโชว์หุ่นแซ่บในทริปเที่ยวทะเล พร้อมแคปชั่นว่า” ก็ลมมันเย็น 😉🙈 ” งานนี้ทำเอานางเอกสาวสุดแซ่บอย่าง บี น้ำทิพย์ ถึงกับอดแซวไม่ได้จริงๆว่า”แน่จริงหันหน้าสิ😄”

ซึ่งหนุ่มกัน ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเป็นอิโมจิยิ้มและชูมือเลิฟ ในขณะที่แฟนๆก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น อ่อยเก่งงงงคุณชายยยย 😆😆😆 , อย่าหันมา!! , เชื่อแหละดูออกก็ลมมันเย็นอิอิ😂😊😘🤟 ,

อยากเห็นหน้านายแบบจังเลยค่ะ ไม่ได้ฟังเสียง ก็ขอเห็นหน้าหล่อๆได้มั้ยคะ😍😘😚❤️💙 , แนะ เดี่ยวฟ้องแม่ 😆 , ช่วงนี้จะทำอะไรก็ได้ว่างและโสดมากจริงๆค่า จะโชว์แซ่บถอดเสื้อขนาดไหนก็ได้เพราะไม่ได้ใครว่าอยู่แล้วเนอะ555+

แซ่บสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:beenamthipofficial , gunnapat23

เรียบเรียงโดย:setup999