บุ้ง ใบหยก ลดค่าเช่าในตลาดให้ผู้ประกอบการ

บันเทิง

สถานการณ์ยังคงน่าเป็นห่วงมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้ในประเทศไทยเองยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายบริษัทก็ได้มีการควบคุมดูแลพนักงานเป็นอย่างดีอย่างทางธุรกิจของ บุ้ง สะธี หรือบุ้ง ใบหยก ภรรยาของนักแสดง เวฟ สาริน ที่ก่อนหน้าที่ออกมาเผยแชทที่เป็นมาตรการของทางบริษัท

โดยมีการแจ้งให้พนักงานรับทราบว่า “ทางบริษัทจ่ายเงินเดือนคุณ ถึงแม้ว่าร้านจะปิด แต่ถ้ามาลากลับ ถือว่าคุณไปที่ที่เสี่ยง เราขอให้พ้นสภาพพนักงานไปเลย เพราะตอนนี้เศรษฐกิจแบบนี้ ทุกที่ต้องลดค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว ถ้าใครทำตามถือว่าให้ความร่วมมือจะไม่ปลดออก”

แล้วต่อมาพี่บุ้ง ได้เผยแชทของทางพี่ชายอย่าง พี่เบียร์ ใบหยก ที่มีการตอบแชทพนักงานโดยพนักงานขอช่วยทางบริษัทประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการนำอาหารมาทานเองที่ทำงาน แต่ทางพี่เบียร์ก็ไม่ยอมอนุมัติให้ พร้อมทั้งขอให้ดูแลตัวเองให้ดีก็พอ

ล่าสุดพี่บุ้ง ได้เผยแชทของทางกลุ่มผู้เช่าตลาดเข้าใบหยก ที่มีการทำเอกสารมาขอบคุณที่ช่วยลดค่าเช้าให้ โดยมีการระบุว่า “ในนามกลุ่มผู้เช่าตลาดเข้าใบหยก ขอกราบขอบพระคุณท่านประธานและผู้บริหารที่ให้ความสำคัญและเห็นใจต่อผู้เช่าที่ได้ลดค่าเช่า

และค่าธรรมเนียมรายปีในครั้งนี้ ขอให้ท่านประธานและผู้บริหารทีมงานทุกท่านจงประสพแต่ความสุขความเจริญคิดสิ่งใดขอให้สมดั่งใจปรารถนาทุกประการ” โดยพี่บุ้งก็ตอบกลับไปว่า “ช่วยกันค่ะ ขอบคุณทุกคนที่สู้ต่อเป็นกำลังใจให้”

โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “จะไม่สู้ได้ไง กำลังใจมีให้กันมาตลอด ขอเอา chat ตั้งแต่ต้นเดือนมาให้ดูนะคะ นอกจากลูกน้องน่ารักแล้ว ลูกค้าก็ยังน่ารักทุกคน ❤️❤️ #ช่วยได้ช่วย” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก

อาทิเช่น มีน้ำใจก็ได้ใจกลับมา , ปลื้มใจแทน โควิดจากไป ขอให้ยิ่งรวยๆนะคะ สาธุ ,น้ำใจคนไทย สุดยอดค่ะ , อยากเห็นที่ตลาดเป็นแบบนี้บ้างจัง ที่อยู่นี่มีแต่เห็นเศร้า , จะหาคนรวยๆ แล้วรวยน้ำใจแบบนี้ยากมากในช่วงนี้ , อยากมีเจ้านายแบบนี้บ้างจัง

ขอขอบคุณ : bungbaiyoke

เรียบเรียงโดย : setup999

kan