แพท ณปภา โชว์แซ่บก่อนไปทำงาน ทำแฟนๆหลุดโฟกัสที่กางเกง

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย สำหรับ นักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง แพท ณปภา ตันตระกูล วัย 35 ปี คุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง เรียกได้ว่าตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดลูกติดก็สวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้วคะทุกคนแถมยังเนื้อหอมมากอีกด้วยนะเนี่ย

ก่อนหน้านี้มีข่าวกับหนุ่มๆบ่อยมากทำแฟนๆแห่เชียร์กันหนักมากเลยทีเดียว จนกระทั่งเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา สาวแพท ก็สร้างความฮือฮาเปิดตัวคบกับนายตำรวจหนุ่มรุ่นน้องช่วงแรกๆหวานกันหนักมากทำคนโสดอิจฉาตาร้อน

แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดในระหว่างที่คบกันก็มีข่าวรักๆเลิกๆอยู่ตลอดทำชาวเน็ตงงหนักมากตอนนี้ก็ได้เลิกรากันไปแล้วเรียบร้อย สาวแพท กลายมาเป็นสาวโสดอีกครั้ง

ช่วงนี้ถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตของเธอดูแฮปปี้ขึ้นมากและมักจะออกมาเสิร์ฟความแซ่บให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย คนอะไรก็ไม่รู้ว่าสวยแซ่บแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย

และช่วงนี้หน้าร้อนแล้วด้วย สาวแพท ก็โชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำบ่อยมากๆเลยทีเดียวพาลูกชายสุดที่รักไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกกันเพียบ

ล่าสุด สาวแพท ก็ได้ออกมาเผยภาพที่ทำเอาหลายๆคนต้องร้องว้าวเพราะท่อนล่างที่เป็นกางเกงขาสั้นนั้นแหวกข้างจนถึงเอวเลยทีเดียวต้องบอกเลยว่าช่วงนี้แม่แซ่บไม่ไหวแล้ว

โดยเธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ไปคับ 💕 #เช้าทุกวัน ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว

โสดแล้วแซ่บมากจริงๆนะเนี่ยไม่ว่าจะมองมุมไหนก็คือต้องร้องว้าวเลยทีเดียว ทำสาวๆแอบอิจฉากันเพียบแม่ก็คือยืนหนึ่งไปเลยคะทุกคน

ขึ้นแท่นเป็นดาราสาวอีกหนึ่งคนที่ทั้งสวยทั้งแซ่บและเซ็กซี่หนักมากช่วงนี้ ก็คนโสดอ่ะเนอะจะทำอะไรจะสวมใส่ก็ได้ไม่มีใครห้าม

ขอบคุณข้อมูล : pat_napapa