บุ๋ม ปนัดดา ขอประหยัดซื้อเสื้อผ้ามือสองใส่ เก็บเงินส่งลูกเรียนหมอ

บันเทิง

สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวนั้นจะหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น แถมสาวบุ๋มยังเป็นคนที่ก่อตั้งองกรค์ทำดีอีกด้วย

เพื่อที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยาก และถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เคยบ่นสักคำ เพราะเจ้าตัวนั้นต้องทำงานในวงการบันเทิงและดูธุรกิจของตัวเองด้วย จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน อย่างช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา

สาวบุ๋มก็ไม่รอช้าที่จะลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนและได้ระบผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว จนเจ้าตัวนั้นได้รับฉายานางฟ้าเดินดิน แถมยังเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชนหลายๆ คนอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่ายกย่องมากๆ

ล่าสุดสาวบุ๋มก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง โดยด้านหลังเป็นราวไม้แขวนผ้ามือสอง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อุดหนุนร้านเสื้อมือสองแถวบ้าน ตัวละ 60.- สองตัว 100.- #เก็บตังค์ส่งลูกเรียนหมอ” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากเลยค่ะ😁❤️ , สื้อสีฟ้าโลมาสวยดีค่ะ ตัวใหญ่มั้ยคะอบากได้ค่ะ ทำไงดีคะ , ตัวเเรกสวยจังอยากได้ , ลายสวยนะคะ ดูไม่ออกว่าราคาถูก , คุณบุ๋มน่ารักที่สุดค่ะ ทั้งกาย และใจ❤️❤️❤️❤️❤️ ,

อยู่ที่ไม้แขวนจ้าคุณบุ๋มไส่อาไรสวยหมดจ้ามือสองไช่ว่าจะแย่นะคะชอบซื้อเหมือนกันคะ , น่ารัก❤️ , คนสวยใจบุญ ใส่อะไรก็สวยจ้า , คนสวยใจดี😘❤️ , 😍น้องบุ๋มใส่มือหนึ่งหรือมื้อสองก้อสวยค่ะ🤟💞🌹❤️ , เดี๋ยวจะลองไปช้อปครับ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999