บุ๋ม ปนัดดา ปวดใจสงสารดาราสาว ส่อวิวาห์ล่ม เผยรู้ชื่อโลกใบที่ 1แล้วมีตัวตนจริง

บันเทิง

มีประเด็นข่าวเม้าท์สุดแซ่บให้ได้พูดถึงกันอีกแล้ว กับคำใบ้ที่ว่า ดาราสาว ยอมอยู่ในโลกสองใบเพราะกลัวเสียหน้าทั้งที่ผู้ชายมีเมียอยู่แล้ว ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้แห่โยงไปที่นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมสิริ เพราะเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา

เพิ่งถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปและจะมีแพลนวิวาห์กันในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 นี้ ในขณะเดียวกัน สาวจั๊กจั่น ก็ได้เผยว่าไม่ใช่ตนแน่นอนมีศีลธรรมมากพอไม่เคยคิดผิดศีลข้อ 3 และยอมรับว่าฝ่ายชายเคยแต่งงานมาก่อนได้หย่าร้างกันไปแล้ว

ล่าสุดพิธีกร นักแสดงสาวคนเก่งอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า” ไม่สนุกเลยกับการเสนอข่าวนี้ ปวดใจมากๆ เพราะรักน้องคนนี้มาก ณ ตอนนี้ กำลังอธิษฐานว่าขอให้เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง! มันโหดร้ายเกินไป แต่ตอนนี้ รู้ชื่อของโลกใบที่ 1 แล้ว 😭😭 เค้ามีตัวตนจริงๆง่า ทำไงดี 😭😭😭 ”

และหลังจากที่ สาวบุ๋ม ได้โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเพียบ ❤️ฝากถึงดาราท่านนั้นว่า ไม่ต้องกลัวใครสมน้ำหน้าเลย ทุกคนต่างเห็นใจ ทุกคนที่เคยมีความรักเขาเข้าใจ ว่ารักมากเป็นเช่นไร ตอนนี้ขอให้รักตัวเอง อย่าถลำลึกไปกว่านี้เลย คิดถึงอนาคตให้มากๆ ฟังคนที่หวังดีรักคุณบ้างก็พอ เจ็บแต่จบ ,

สงสารผู้หญิงทั้ง 2 คน ผู้ชายคนนี้ไม่คู่ควรกับใครเลยจริงๆ ถ้าเขาเข้าเพราะเรื่องฐานะทางสังคม ฐานะทางการเงิน คนที่2 ก็ควรห่างแล้วล่ะค่ะ เพราะผู้หญิงคนแรกที่เขาบอกรักนักรักหนาเขายังทำกับผู้หญิงคนนั้นได้เลย แท้จริงแล้วผู้ชายคนนี้แค่รักตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใด

จนไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ขอแค่เขาได้ประโยชน์นั้นเป็นพอ…ฉะนั้นคนที่2 ควรคิดเยอะๆค่ะ ไม่รู้คือไม่ผิดแต่ตอนนี้คุณรู้แล้วนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , สงสารสุดๆ เลยแม่..ไม่อยากให้เป็นจริงเลย😢 , ฯลฯ จะเป็นใครกันนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะทุกคน

รู้ชื่อโลกใบที่ 1

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999