บุ๋ม ออกโรงปกป้อง มิกค์ โดนแซะ หลังน้ำท่วมบ้านแม่ ไม่ดูแล

บันเทิง

จากสถานการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดสระบุรีที่เป็นบ้านเกิดของพระเอกหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า โดนน้ำท่วมบ้านเกือบมิดหลังคาในขณะที่ทางทีมงานองค์กรทำดีของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ไปลงพื้นที่แล้วเจอกับคุณแม่ของ หนุ่มมิกค์ ก็ได้เข้าช่วยเหลือทันที

ต่อมา สาวบุ๋ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” ทำไมต้องดราม่ากับดาราว่าทำไมไม่เอาพ่อแม่ไปดูแล? ซึ่งขออนุญาตตอบในมุมของบุ๋มที่เป็นทีมเข้าไปดูแลและได้พูดคุยกับน้องมิกค์หน้างาน

1. ทีมงานลงพื้นที่โดยไม่ทราบว่ามีบ้านดาราหรือบ้านใครอยู่แถวไหนบ้างรู้แค่ว่าเราต้องช่วยคนให้เร็วที่สุด

2. มีหลายบ้านที่ยืนยันจะอยู่ที่บ้านตัวเองโดยแค่ออกมารับของ (ตามภาพที่เห็น)

3. บ้านของน้องมิกค์มีสองชั้น และมีบ้านอื่นรอรับคุณแม่อยู่แล้วแต่คุณแม่ยืนยันว่าจะขอดูแลบ้านหลังนี้ไปก่อน

4. น้องมีการพูดคุยกับทีมงานและคุณแม่อยู่ตลอดเวลา และยืนยันว่าจะมาหาคุณแม่ทันทีที่ถ่ายละครเรียบร้อยในไม่กี่วันนี้ (น้องติดถ่ายละครที่ต่างจังหวัด)

5. ถ้าใครมีผู้ใหญ่ที่บ้านจะเข้าใจดีว่ามีผู้ใหญ่หลายคนไม่ยอมออกจากบ้านแม้ว่าจะน้ำท่วมไฟดับฝนตกพายุเข้า เพราะแม่บุ๋มก็เป็น ในปี54 คนก็ด่าบุ๋มเหมือนกันว่าทำไมไม่เอาแม่ไปดูแล แต่แม่ของบุ๋มไม่ยอมไป ห่วงบ้าน ซึ่งคนนอกไม่เข้าใจแล้วก็ด่าอยู่ดี

6. ในช่วงเวลาแบบนี้บุ๋มเชื่อว่าทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุดและดูแลครอบครัวของตัวเองให้ได้มากที่สุดอยู่แล้ว เพราะคงไม่มีใครมารักครอบครัวของเรามากกว่าตัวเรา

7. ทั้งโควิดและน้ำท่วมมันทำให้เราเครียดมากอยู่แล้วนะคะ เพลาๆดราม่า และมาส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคนดีกว่าค่ะ

8. ถ้าใครยังอยากจะดราม่าต่อ ขอชื่อและเบอร์โทรศัพท์พี่จะได้โทรนัดไปลงพื้นที่ด้วยกัน จะได้ไม่ต้องว่าง! แค่นี้นะ ขอไปช่วยคนต่อก่อนนะคับ! ”

ซึ่งทางด้านของ หนุ่มมิกค์ ก็ได้อัดคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ที่ส่งให้คุณแม่ กับมิกค์นะครับ 🙏🏻 ” ในคลิปเจ้าตัวได้เผยว่า คุณแม่ก็ยังยืนยันว่าจะอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดเพราะเป็นผู้สูงอายุอยู่จังหวัด

ซึ่งเป็นห่วงบ้านเป็นห่วงญาติพี่น้องก็เข้าใจท่าน ส่วนตัวเองก็ยอมรับว่าเป็นห่วงคุณแม่มากๆก็พยายามจะคุยและอัปเดตกับคุณแม่ตลอด ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ตั้งใจว่าหลังถ่ายละครเสร็จจะรีบกลับบ้านทันทีเพื่อพาคุณแม่มากรุงเทพเลยแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะยอมมาหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : mik_thongraya , boompanadda